Tin mới

Vợ Lam Trường lên tiếng trước nghi án mang bầu

Thứ hai, 01/12/2014, 11:16 (GMT+7)

Vợ Lam Trường chính thức lên tiếng trước nghi án mang bầu trước khi cưới với vòng 2 nhô ra bất thường.

 

 

 

 

 

 

 

Vợ Lam Trường chính thức lên tiếng trước nghi án mang bầu trước khi cưới với vòng 2 nhô ra bất thường.

Nghi vấn cô dâu Yến Phương mang thai trước khi cưới Lam Trường trước đấy là thông tin khiến khán giả đặc biệt quan tâm, vì trong đám cưới cô đã để lộ vòng 2 to bất thường.

Đám cưới của Lam Trường diễn ra trong vòng 2 ngày 27 và 28/11. Trong đó, ngày 27/11 là ngày dành cho gia đình và người thân do anh trai Lam Trường chuẩn bị tại nhà hàng riêng của anh, còn ngày 28/11 là ngày dành cho bạn bè và đồng nghiệp. Lễ cưới lần 2 của anh Hai Lam Trường được tổ chức hoành tráng và đầy đủ các thủ tục của lễ cưới. Buổi lễ được trang trí toàn bộ với màu tím là chủ đạo, được biết đó là màu Yến Phương thích.

Nghi vấn vợ 9X của Lam Trường đang có bầu

Đám cưới cặp đôi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình luôn gây được sự chú ý rất nhiều không chỉ bởi vẻ đẹp của cô dâu 9X mà còn có những nghi vấn đang xuất hiện.

Rất nhiều hình ảnh trong lễ cưới cô dâu mặc bộ váy cưới bó sát cho vòng 2 to bất thường, điều này khiến nhiều người hoài nghi về việc Lam Trường và Yến Phương “ăn cơm trước kẻng”. Được biết cặp đôi này đã đính hôn từ hồi tháng 5 năm ngoái và mãi đến năm nay mới tổ chức lễ cưới.

Rất nhiều ý kiến của người hâm mộ cho rằng cô dâu 9x đang có thai. Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá vui mừng và gửi những lời chúc mừng đến Lam Trường. Bên cạnh đó cũng có những người hâm mộ cho rằng đó chỉ là do bụng cô dâu Yến Phương nhô như vậy.

Cô dâu Yến Phương đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Trước nghi án mang thai, vợ Lam Trường đã lên tiếng về việc này. Vợ Lam Trường chia sẻ: "Hiện tại chưa có tin vui, nếu có sẽ chia sẻ ngay nên mọi người yên tâm. Chuyện con cái là hạnh phúc nên không việc gì phải giấu giếm đâu cả nhà ơi!".

Ngoài ra, Yến Phương đã gửi lời cảm ơn đến những người bạn, người thân, những lời chúc phúc và sự giúp đỡ của mọi người để ngày vui của cô và Lam Trường được hạnh phúc trọn vẹn.

Vợ Lam Trường chia sẻ: "Cuối cùng những dự định đều thực hiện đúng kế hoạch và suôn sẻ. Chậm mà chắc, đúng thời điểm. Để đi được đến hôm nay thực sự không phải là một điều dễ dàng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nên điều tồn đọng lại sau tất cả là một sự mang ơn và trân trọng hết lòng đối với gia đình, những người bạn thân thương đã hỗ trợ và chu đáo để ngày vui của 2 vợ chồng được diễn ra tốt đẹp".

Bên cạnh đấy, cô dâu Yến Phương cũng chia sẻ về kỷ niệm trong quá khứ sẽ được trân trọng và hiện tại sẽ luôn cố gắng để có được hạnh phúc: “Hiện tại sẽ là quá khứ của ngày mai, nên đừng bắt chúng ta phải nghĩ về ngày mai khi chưa biết ý ông trời là cho nắng hay bắt mưa. Trân trọng và gìn giữ, bao dung cho quá khứ và tha thứ cho những lỗi lầm thường tình của con người. Nên hãy nghĩ đến những giây phút vừa qua bao nhiêu con người yêu thương và tất bật vì mình, sự kì vọng và cầu chúc cho hạnh phúc của mình mà cố gắng... còn chuyện ngày mai, để mai tính!".

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news