Tin mới

Bà xã hot girl của Lam Trường sinh con gái tại Mỹ

Thứ hai, 06/03/2017, 11:40 (GMT+7)

Yến Phương - bà xã Lam Trường vùa chào đón con gái đầu lòng vào ngày 4/3 ở Mỹ.

Yến Phương - bà xã Lam Trường vùa chào đón con gái đầu lòng vào ngày 4/3 ở Mỹ.

Trên trang cá nhân, bà xã Ca sĩ Lam Trường chia sẻ niềm vui khi đón con gái chào đời cùng hình ảnh bàn tay xinh xắn của bé. Cô viết: "Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you". Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Yến Phương - Lam Trường.

Hình ảnh Yến Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, hôm 28/2, Yến Phương thông báo với bạn bè, cô sẽ ở ẩn cho đến khi con gái cô chào đời. Cô cũng thổ lộ, mình sẽ nhớ chiếc bụng bầu đã ở bên cô những tháng qua.

Trong quá trình mang thai con gái, Yến Phương hay thèm ăn măng cụt. Ông xã cô đi lưu diễn cũng cố gắng mua loại trái cây này về cho cô ăn, dù nó khá đắt đỏ so với những loại trái cây khác. 

Lam Trường từng chia sẻ dù bận rộn với các chuyến lưu diễn nhưng khi về nhà anh không ngại việc gì để vợ cảm thấy hạnh phúc.

Lam Trương - Yến Phương

Lam Trường - Yến Phương công khai yêu nhau từ năm 2013, nhưng phải đến đầu năm 2014 họ mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Cuối năm 2014, đôi uyên ương đã có đám cưới ấm áp bên người thân, gia đình. 

Từ khi vợ mang thai, Lam Trường muốn dành nhiều thời gian ở bên Mỹ để chăm sóc hai mẹ con hơn nên đã từ chối rất nhiều show diễn và làm giám khảo cho chương trình lớn ở Việt Nam. Trước khi bà xã sinh, Lam Trường đã có mặt tại Mỹ, dù trước đó mẹ vợ anh cũng đã sang để chăm con.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yến Phương