Tin mới

Vợ Lam Trường tiếp tục gây chú ý với chia sẻ 'thâm sâu' về cuộc đời

Thứ ba, 30/04/2019, 16:55 (GMT+7)

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý mới nhất của bà xã Lam Trường khiến dân mạng đoán già đoán non về mối quan hệ thực tế cuộc sống của hai vợ chồng.

Sqay gần 5 năm kết hôn, Lam Trường và Yến Phương đã có với nhau một con gái bé nhỏ Phoebe. Cuộc sống hôn nhân thường xuyên phải xa chồng và một mình nuôi con khiến bà xã Lam Trường thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Yến Phương vừa đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Cụ thể, dòng trạng thái được đăng tải là: "Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu, con nhỉ? Mẹ vẫn lạc lối, không biết phải làm sao để bảo vệ con khi bản thân mẹ cũng như con cá đang mắc cạn".

Dân mạng bất ngờ với những chia sẻ mới đây của bà xã Lam Trường. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của bà xã Lam Trường đã khiến đông đảo người hâm mộ thắc mắc về cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nam ca sĩ. Thậm chí cô còn cho rằng bản thân đang lạc lối, như “con cá đang mắc cạn” khiến dân mạng bất ngờ.

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều người đã dành những lời an ủi, động viên  Yến Phương vượt qua khó khăn, những cảm xúc tiêu cực.

Được biết đây không phải lần đầu tiên Yến Phương có những trải lòng về những vất vả khi thiếu vắng người chồng.Tuy nhiên, theo chia sẻ của Lam Trường, dù không thường xuyên ở bên gia đình nhỏ nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Lam Trường đều sẵn sàng phụ vợ chăm sóc con, vun đắp thêm tình cảm.

Hiện tại, Yến Phương đã về Việt Nam sinh sống để cả nhà có nhiều thời gian bên nhau. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news