Tin mới

Vợ Lưu Đức Hoa sinh quý tử ở tuổi 50

Thứ năm, 29/09/2016, 11:14 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin vợ của Lưu Đức Hoa đã sinh con trai khỏe mạnh vào tháng 8.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin vợ của Lưu Đức Hoa đã sinh con trai khỏe mạnh vào tháng 8.

Trang Sina đưa tin hồi tháng 12/2015, vợ anh - Chu Lệ Thiên - đã mang thai thành công nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cô sinh con trai khỏe mạnh vào tháng 8. Tất cả thông tin đều được giữ kín, không chia sẻ với truyền thông.

Lưu Đức Hoa bên vợ và con gái.

Lưu Đức Hoa luôn kín tiếng về cuộc sống gia đình, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận khi làm cha ở tuổi 55: "Tôi đã nói rất rõ ràng là không có". Nhưng nam diễn viên thừa nhận nếu có con trai cũng không công bố: "Tôi muốn gia đình được yên ổn".

Tuy nhiên, một số trang báo đưa tin rằng thông tin Lưu Đức Hoa lên chức cha lần nữa ở tuổi 55 là chính xác. Trang Tencent cho biết: "Một điều chắc chắn Lưu Đức Hoa không thích công bố tin tức có con trai. Trước đó, bé Lưu Hướng Huệ liên tục bị báo chí bủa vây, điều đó khiến anh ấy đau lòng".

Lưu Đức Hoa kết hôn với người đẹp một thời của Malaysia vào năm 2008 sau thời gian dài hẹn hò bí mật.

 

Tháng 5/2012, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé Lưu Hướng Huệ ngay từ khi chào đời đã được cha bảo vệ rất kỹ, chưa bao giờ công khai trước công chúng.

Lưu Đức Hoa dành ra cả triệu NDT (3,4 tỷ đồng) để thuê 4 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con suốt ngày. Biệt thự của tài tử cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh ký giả. 

Lưu Đức Hoa luôn mong ngóng có con trai nối dõi. Việc Chu Lệ Thiên sinh con ở tuổi 50 là điều thần kỳ với gia đình Lưu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Lệ Thiên