Tin mới

Vợ Lý Hải đáp trả lời đồn thổi khi mang bầu

Thứ tư, 26/11/2014, 14:52 (GMT+7)

Minh Hà vợ Lý Hải quá bức xúc khi bị dèm pha mang bầu xinh đẹp, nhưng cô đã đáp trả lại bằng những kiểu dèm pha xung quanh chuyện bà bầu hóm hỉnh.

 

 

 

 

Minh Hà vợ Lý Hải quá bức xúc khi bị dèm pha mang bầu xinh đẹp, nhưng cô đã đáp trả lại bằng những kiểu dèm pha xung quanh chuyện Bà bầu hóm hỉnh.

Đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ, nhưng Minh Hà vẫn khiến người hâm mộ khen ngợi vì sắc vóc xinh đẹp, nhưng ngược lại cũng không ít ý kiến đã ghen tị với vẻ đẹp này và còn nói xấu, dèm pha không đáng có. Chính vì vậy, Minh Hà đã chia sẻ những kiểu rèm pha theo nhiều cách nghĩ trong mọi hoàn cảnh. 

Dù bụng bầu to ở những tháng cuối nhưng Minh Hà vẫn xinh đẹp và thời trang

Trên trang cá nhân của mình, vợ Lý Hải đã chia sẻ status khá dài với những bức xúc khi mang bầu mà vẫn bị dèm pha. Minh Hà chia sẻ: “Có ai đã từng bị dèm pha thế này không?

- Cưới nhau chưa có con: chắc hiếm muộn, chắc lo giữ dáng không chịu đẻ. Thậm chí là đồn chồng cô ta chắc pê đê.

- Cưới nhau sinh nhiều con: đẻ như heo (gà, vịt,...) thế, máy đẻ, ăn xong rồi đẻ chả phải làm gì sướng thật.

- Có bầu mà xinh: mẹ điệu quá con mất duyên, có điều kiện, có làm gì đâu ai mà chẳng đẹp. Có bầu đẹp, đẻ xong xấu lắm.

- Có bầu mà xấu: trời ơi sao béo thế, da xấu, lôi thôi nhận không ra. Kiểu này chồng không chán mới lạ.

- Sinh con xong đẹp: chắc suốt ngày chỉ lo làm đẹp. Tội nghiệp con cái có bà mẹ chỉ biết chưng diện. Thậm chí là: chắc đứa nhỏ chẳng được bú giọt sữa nào vì mẹ lo Giảm cân.

- Sinh con xong xấu: tội nghiệp sinh con xong già xấu thế. Chồng chán sớm, đẹp mấy đẻ vài lứa thì biết mặt, phụ nữ gì chẳng biết giữ gìn nhan sắc".

Minh Hà đáp trả những lời gièm pha khi mang bầu

Nhưng mọi cách dèm pha này không đáng để Minh Hà để tâm, cô còn đưa ra nhiều suy nghĩ lạc quan của mình: “suy cho cùng thì quan trọng nhất đó là ai chưa có con thì cứ từ từ chuyện gì cũng cần có thời gian, ai đang có bầu cần phải vui vẻ vì mẹ không vui sẽ ảnh hưởng tới em bé, mình thế nào miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được. Người ngoài gièm pha suy cho cùng cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi gièm pha người khác”.

Sắp đến ngày lâm bồn nhưng Minh Hà vẫn xinh đẹp rạng ngời

Rất nhiều phụ nữ gần đến ngày lâm bồn thường không giữ gìn được nhan sắc, tuy nhiên vợ của nam ca sĩ Lý Hải - Minh Hà lại khác hẳn. Dù đang trong giai đoạn cuối thai kì và sắp đến ngày sinh nở nhưng cô vẫn sở hữu diện mạo xinh đẹp rạng ngời. 

Mới đây, Minh Hà đăng một số hình ảnh của Minh Hà đi đám cưới một người bạn mới đây được chia sẻ khiến khán giả phải khen ngợi. Trong loạt hình ảnh, Minh Hà diện váy ren trắng kết hợp tóc xoăn và gương mặt trang điểm tự nhiên. Ngoài phần bụng to lùm lùm thì các nét trên mặt của cô không thay đổi là bao. Đặc biệt, Minh Hà vẫn toát lên nhan sắc trẻ đẹp và cuốn hút ánh nhìn.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà luôn có gu thời trang sành điệu nhất showbiz

Gia đình Lý Hải và Minh Hà được xem là gia đình có gu thời trang sành điệu nhất và luôn là hình tượng đẹp trong mắt công chúng, đặc biệt nhìn hình ảnh ăn mặc sành điệu như "công chúa và hoàng tử" của hai nhóc tỳ Rio - Cherry luôn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ nên cô luôn đầu tư, chăm chút cho hai con vô cùng hợp mốt.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news