Tin mới

Vợ Lý Hải đứng hình trước câu nói của mẹ chồng: Nghe mà nghẹn ngào

Thứ hai, 10/02/2020, 16:36 (GMT+7)

Minh Hà - vợ Lý Hải đứng hình trước câu nói của mẹ chồng, nghe thôi mà nghẹn ngào đến lạ.

Mới đây, bà xã Lý Hải chia sẻ đoạn clip trò chuyện cùng mẹ chồng trong chuyến về thăm quê. Trong cuộc trò chuyện này, mẹ Lý Hải vì tuổi cao nên mắc chứng bệnh đãng trí. Bà không nhớ Minh Hà là vợ của ai, con dâu thứ mấy.

Mẹ chồng gọi con dâu Minh Hà là "chị em" khiến vợ Lý Hải giật mình. Ảnh internet

Thậm chí, Minh Hà còn đứng hình khi mẹ chồng xưng hô với mình là "chị em". Câu chuyện của vợ Lý Hải về mẹ chồng khiến nhiều người nghẹn ngào và xúc động.

Được biết, mẹ Lý Hải năm nay đã ngoài 90 và không còn minh mẫn như xưa nhưng vẫn có lúc nhớ lúc quên các con. Dù bận rộn công việc nhưng Minh Hà vẫn thường xuyên đưa các con về thăm mẹ chồng.

Từng trải qua một tuổi thơ cơ cực, cuộc sống nghèo khó, Lý Hải đã phải phấn đấu rất nhiều để có cuộc sống giàu sang, đáng ngưỡng mộ như ngày hôm nay. Vài năm trở lại đây, Lý Hải ít hoạt động ca hát mà chuyển hẳn sang việc làm phim. Với sự đầu tư hoành tráng, những bộ phim do Lý Hải sản xuất đã từng nằm trong top những phim ViệtDoanh thu khủng nhất mọi thời đại, giúp nam ca sĩ trở thành một doanh nhân mới trong lĩnh vực phim ảnh và thu về một nguồn thu khổng lồ.

Trải qua hơn 10 năm yêu và sống bên nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và dễ thương là Rio, Mio, Cherry và Sunny. Trải qua nhiều lần sinh nở nhưng vẻ đẹp, sự trẻ trung của bà xã Lý Hải vẫn khiến nhiều chị em phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news