Tin mới

Vợ Lý Hải lộ vòng 2 lùm xùm, rộ tin đang mang bầu lần 5?

Thứ tư, 08/07/2020, 11:11 (GMT+7)

Mới đây, Minh Hà, bà xã của Lý Hải lộ rõ vòng 2 lùm xùm, làm rộ nghi vấn đang mang bầu lần 5.

Trên trang cá nhân, Lý Hải chia sẻ bức ảnh cả gia đình có chuyến thăm quê nội ở Tiền Giang. Trong bức ảnh này, trang phục của Minh Hà khiến người hâm mộ chú ý.

Theo đó, bà xã của Lý Hải mặc một chiếc váy xanh dài dáng suông. Thậm chí, vòng hai của Minh Hà còn nhô lớn hơn bình thường. Điều này khiến nhiều fan hâm mộ đặt nghi vấn bà xã của Lý Hải đang mang bầu lần thứ 5.

Tuy nhiên, trước nghi vấn này, Minh Hà phủ nhận việc mình đang mang thai. Cô tiết lộ có thể do mặc trang phục váy suông rộng nên dẫn đến hiểu lầm này, chứ cân nặng vẫn như cũ, không có gì thay đổi.

Lý Hải và Minh Hà được biết đến là một trong những cặp vợ chồng đông con nhất trong showbiz. Cả hai đã có 4 người con, 2 trai, 2 trai. Sau khi kết hôn, Minh Hà chọn làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Lý Hải và Minh Hà đã gắn bó với nhau hơn 1 thập kỷ. Cả hai vẫn luôn duy trì được tình cảm mặn nồng, hạnh phúc. Minh Hà tiết lộ bí quyết để giữ gìn hạnh phúc trong hôn nhân là luôn cảm thông, chia sẻ và nhường nhịn nhau trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news