Tin mới

Vợ MC Quyền Linh chia sẻ khoảnh khắc hiếm thấy trong đám cưới 14 năm trước

Thứ tư, 25/09/2019, 14:32 (GMT+7)

Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới của 14 năm trước khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Dạ Thảo chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới 14 năm trước. Trong ảnh, chú rể Quyền Linh cầm micro, vui vẻ hát một ca khúc tặng vợ yêu. Dạ Thảo viết: "Mùa sang thu 14 năm trước ở quê nàng (Quy Nhơn) - Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế! - Thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: 'Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi...' Kể từ mùa thu năm ấy, 'Bài Ca Tết Cho Em' cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì, và bao nhiêu mùa... Đó là một trong những bài hát 'tủ' của chàng".

Khoảnh khắc MC Quyền Linh hát trong đám cưới. Ảnh internet

Đám cưới của "MC giàu nhất Việt Nam" khi đó quả thực là một sự kiện đặc biệt khi thu hút đám đông hiếu kì đến xem. Nhiều người dân còn ngồi ngoài ăn bánh mì để theo dõi đám cưới của cặp đôi.

Cho đến nay, 14 năm trôi qua, gia đình MC Quyền Linh vẫn đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc. Vừa qua, nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, nam MC cũng gửi lời nhắn nhủ đến vợ: "Xe gì cũng không quan trọng, miễn sao chúng mình cùng đi chung là được rồi em yêu nhé".

Thời gian qua, MC Quyền Linh từng khiến công chúng bất ngờ khi livestream chia sẻ ý định rút khỏi showbiz vì những thị phi. Tuy nhiên, sau đó, vợ MC Quyền Linh đã lên tiếng cho rằng đó chỉ là câu nói buột miệng của chồng.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh internet

Trước khi bén duyên với vai trò MC, Quyền Linh từng thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Quyền Linh đã có trong tay “gia tài” đóng phim đồ sộ với hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình. Anh được mệnh danh là MC triệu đô trong showbiz Việt. Hiện tại, Quyền Linh cùng gia đình sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP. HCM với giá trị triệu đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news