Tin mới

Đàm Thu Trang bất ngờ bị 'vạch trần' con người thật sau khi cưới Cường Đô la

Thứ hai, 02/11/2020, 09:43 (GMT+7)

Vừa chia sẻ hình ảnh xinh đẹp thì Đàm Thu Trang ngay lập tức bị bóc phốt con người thật sau khi quen Cường Đô la.

Sau khi hẹn hò với Cường Đô la, Đàm Thu Trang nhận được sự chú ý của nhiều người. Đặc biệt, sau khi đám cưới và sinh con đầu lòng với Cường Đô la, mọi động thái của chân dài xứ Lạng khiến nhiều người quan tâm. Không ít chị em phải ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân của Đàm Thu Trang khi lấy được một người chồng cực kỳ chiều chuộng.

Đàm Thu Trang ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con.

Sau khi sinh con đầu lòng, nhan sắc của mỹ nhân họ Đàm ngày càng lên hương và vóc dáng cùng nhanh chóng được lấy lại.

Nhan sắc mặt mộc của bà xã Cường ĐÔ la vẫn rất xinh đẹp.

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh trong trang phục khác với phong cách ngày thường khiến nhiều người bất ngờ. Không phải chiếc đầm quyến rũ khoe chân dài, cũng không phải áo thun cùng quần jeans cá tính mà bà xã Cường Đô la diện chiếc áo kết hợp với chân váy mang phong cách "bánh bèo" kèm theo dòng chia sẻ: "Bên ngoài dịu dàng ... nhẹ nhàng bên trong”.

Hình ảnh mặn mà, đằm thắm của Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng.

Điều đáng nói là vừa đăng tải hình ảnh, vợ của chồng cũ Hồ Ngọc Hà nhanh chóng bị bạn bè "bóc phốt" con người thật của mình. Nhiều người thân thiết cho rằng Đàm Thu Trang không dịu dàng như cô nàng tự nhận mà thực tế là người rất cá tính và năng động. Không chỉ thế, bà xã đại gia phố núi cũng được biết đến là người có lòng từ bi.

Những màn "bóc phốt" con người thật của Đàm Thu Trang khiến nhiều người bất ngờ.

Trước màn thì nhau vào "bóc phốt" Đàm Thu Trang cảm thấy bất lực và phải nhắc nhở mọi người không lên phô ra mà nên "đóng cửa bảo nhau". Thực tế, đây chỉ là những lời hài hước của mỹ nhân gốc Lạng Sơn cùng bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news