Tin mới

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung lộ điểm yếu của bản thân nhưng gián tiếp khoe sự giàu có

Thứ sáu, 26/04/2019, 14:51 (GMT+7)

Người vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đã tiết lộ điểm yếu chết người này nhưng cũng gián tiếp khoe tiềm lực kinh tế.

Mới đây, vợ mới của chồng cũ diva Hồng Nhung là Thiri Thant Mon đã chia sẻ một bức ảnh mới kèm lời thú nhận "điểm yếu của bản ngã". Đó chính là sở thích "điên cuồng" với hàng hiệu xa xỉ.

Đi kèm với status là bức ảnh những món đồ hiệu xa xỉ mà Thiri Thant Mon sở hữu. Đây là những món đồ được đặt hàng chế tác riêng, khắc tên của Thiri Thant Mon lên mỗi sản phẩm. Qua đó cũng đủ hiểu, vợ mới chồng cũ Hồng Nhung có tiềm lực tài chính lớn như thế nào mới có thể sở hữu những món hàng hiệu độc và đắt này.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung nói về điểm yếu của bản thân chính là nghiện mua sắm. Cô không ngại khoe những món hàng hiệu đắt đỏ có khắc hẳn tên mình.

Sở thích hàng hiệu là của chung đại đa số phụ nữ, nhưng có thể sắm cho mình những món đồ xa xỉ và độc nhất này thì không phải ai cũng có khả năng. Đủ hiểu, vợ mới chồng cũ Hồng Nhung có tiềm lực tài chính lớn như thế nào.

Được biết, Thiri Thant Mon có xuất thân quý tộc, được đi du học ở Anh từ nhỏ. Hiện cô là một nữ doanh nhân nổi tiếng đất nước chùa vàng.

Vào đầu tháng 4, thông tin chồng cũ Hồng Nhung tái hôn với một người Phụ nữ Myanamar tên là Thiri Thant Mon thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Đám cưới giữa họ diễn ra khá kín đáo trong tại một resort sang trọng với sự tham gia của những người bạn thân thiết nhất.

Được biết đám cưới đã diễn ra được gần 1 tháng. Trên trang cá nhân, Thiri hạnh phúc viết: "Chú rể điển trai này là của riêng cô dâu".

Toàn cảnh đám cưới "được giấu kín" của chồng cũ diva Hồng Nhung.

Trước khi kết hôn cùng Kevin Gilmore Thiri đã trải qua một cuộc hôn nhân và có hai cậu con trai riêng.

Nhiều người cho hay Thiri Thant Mon chính là người thứ 3 phá vỡ cuộc sống gia đình của Hồng Nhung. Tuy nhiên trên trang cá nhân, Kevin phủ nhận tin đồn này. Doanh nhân người Mỹ tiết lộ anh và Hồng Nhung thực tế đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6/2018 mới thực sự công bố rộng rãi đến dư luận. Kevin đến với Thiri sau khi bản thân anh đã ly hôn được một thời gian, vì vậy không có chuyện Thiri là người thứ 3 xen vào phá vỡ gia đình.

Diva Hồng Nhung và hai con Tôm, Tép.

Được biết, sau khi ly hôn, hai con Tôm và Tép hiện đang sống cùng Hồng Nhung trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Hàng tháng, Kevin trợ cấp 100 triệu đồng/tháng cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiri Thant Mon