Tin mới

Không chịu thua kém Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang tự tin khoe vóc dáng sau sinh

Thứ tư, 21/10/2020, 14:50 (GMT+7)

Xuất hiện bên ông xã đại gia trong dịp khai trương, Đàm Thu Trang khoe vóc dáng sau sinh thon gọn đến hoàn hảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh đầy xinh đẹp của mình trong buổi lễ Khai trương văn phòng với cùng Cường Đô la.

Có thể thấy, sau hơn 2 tháng sinh con đầu lòng, Đàm Thu Trang nhanh chóng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải ghen tỵ với thân hình thon gọn. Thậm chí, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng không ngại chia sẻ dòng chú thích: "Có công mài sắt... có ngày tháng năm".

Đàm Thu Trang khoe vóc dáng sau khi sinh. ẢNh FBNV

Dường như để lấy lại nhanh vóc dáng sau sinh như thế này, Đàm Thu Trang cũng đã phải tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý mới có thể lấy lại được thân hình thon gọn như thế này. Vốn sở hữu chiều cao khá lý tưởng, chọn trang phục thanh lịch cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, Đàm Thu Trang ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang xuất hiện sau khi sinh con. Cách đây 1 tháng, Đàm Thu Trang cũng đã xuất hiện cùng Cường Đô la khi tham gia tiệc cùng các nhân viên trong nhà hàng của mình. Không cần phải nép người sau ông xã mà cô tự tin diện áo sơ mi sơ vin với quần Jeans khoe vóc dáng thon gọn của mình. Nhìn hình ảnh này không ai nghĩ là người mới sinh con.

>>>Xem thêm: Được Cường Đô la cưng chiều, Đàm Thu Trang vẫn than thở trăm mối âu lo sau khi sinh con

Trước đó, mỹ nhân gốc Lạng Sơn cũng tự tin khoe vóc dáng sau 1 tháng sinh con

Có thể thấy, Đàm Thu Trang bắt đầu gia nhập hội những mỹ nhân lấy vóc dáng nhanh nhất sau khi sinh. Trước đó, Hồ Ngọc Hà  - vợ cũ Cường Đô la cũng từng khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng về thân hình sau 1 tháng sinh con.

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những bà mẹ lấy lại vóc dáng sau sinh nhanh.

Nổi tiếng là người có thân hình nhỏ nhắn nên khi mang bầu Hồ Ngọc Hà cũng không thay đổi quá nhiều ngoài chiếc bụng to lên. Dù sở hữu được thân hình không dễ tăng cân nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn kiên trì áp dụng chế độ tập yoga nghiêm ngặt để có vóc dáng săn chắc sau khi sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news