Tin mới

Được Cường Đô la cưng chiều, Đàm Thu Trang vẫn than thở trăm mối âu lo sau khi sinh con

Chủ nhật, 18/10/2020, 09:42 (GMT+7)

Là một mẹ bỉm đích thực khi lần đầu chăm con nhỏ, Đàm Thu Trang vẫn trăm nỗi âu lo dù đã có Cường Đô la hết mực cưng chiều và hỗ trợ.

Sau khi về chung một nhà với Cường Đô la, cuộc sống hôn nhân của Đàm Thu Trang nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Hai vợ chồng Cường Đô la ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ nhiều chuyện đời tư của mình.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang hết lòng với con gái đầu lòng.

Đặc biệt sau khi có con gái đầu lòng, vợ chồng Cường Đô la- Đàm Thu Trang chính thức gia nhập hội cha mẹ bỉm sữa nghiện con. Cả hai thường xuyên chia sẻ cuộc sống sau khi có con, đặc biệt là Đàm Thu Trang liên tục than thở trăm mối âu lo lần đầu chăm con nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái và nhắc nhờ Cường Đô la về việc lo chuyện bỉm sữa cho con gái. Dù có điều kiện giàu sang là thế, Đàm Thu Trang cũng không tránh khỏi những nỗi lo về con như những mẹ bỉm sữa khác.

Cả hai cùng nhau đưa con gái đi tiêm phòng.

Hết lo chuyện tã bỉm, Đàm Thu Trang trước đó cũng chia sẻ chuyện thức đêm để chăm con gái rồi đến việc bị tắc sữa khi nuôi con bằng sữa mẹ. Cô phát hiện mình dùng sai cách của máy hút sữa, sau khi được chỉ điểm, Đàm Thu Trang đã đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội với các bà mẹ khác.

Đàm Thu Trang nhiều mối lo sau khi sinh con gái. Ảnh internet

Dù đã có Cường Đô la phụ việc chăm sóc và hết lòng nuôi gia đình nhỏ nhất là con gái đầu lòng của mình thế nhưng Đàm Thu Trang vẫn không tránh được những chuyện ám ảnh của một bà mẹ lần đầu sinh con.

>>>Xem thêm: Đàm Thu Trang chán nản, tiết lộ nỗi đau đớn khi chăm con đầu lòng với Cường Đô la

Cũng từng sinh con đầu lòng, Hồ Ngọc Hà cũng như bao bà mẹ bỉm sữa đều gặp phải những trường hợp như Đàm Thu Trang. Cả hai đều hết mực yêu con của mình bất chấp những nỗi khó khăn thời điểm sau khi sinh. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà thì không chia sẻ nhiều về con trai sau khi sinh như Đàm Thu Trang mà đến khi con cứng cáp, cô mới khoe chàng quý tử của mình.

Hồ Ngọc Hà cũng tất bật chăm sóc con trai dù bận rộn.

Hiện tại Đàm Thu Trang vẫn đang cùng Cường Đô la chăm sóc từng ly từng tý cho con gái nhỏ của mình còn Hồ Ngọc Hà cũng đang chuẩn bị đón con thứ hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news