Tin mới

Vỗ mông vợ bạn trong lúc mời rượu, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ năm, 30/08/2018, 17:21 (GMT+7)

Bực tức khi thấy nam thanh niên sang mời rượu vợ mình rồi dùng tay vỗ 2,3 phát vào mông nên người chồng gọi nạn nhân ra nói chuyện rồi đâm tử vong tại chỗ.

Bực tức khi thấy nam thanh niên sang mời rượu vợ mình rồi dùng tay vỗ 2,3 phát vào mông nên người chồng gọi nạn nhân ra nói chuyện rồi đâm tử vong tại chỗ.

Tuyên Quang: Vỗ mông vợ bạn trong lúc mời rượu, nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ - Ảnh 2.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo tin tức trên An ninh thủ đô, Tri thức trực tuyến, trưa ngày 30/8 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Tuấn Anh (SN 1984, trú tại xã An Tường, TP Tuyên Quang) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người.

Tuyên Quang: Vỗ mông vợ bạn trong lúc mời rượu, nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ - Ảnh 1.

Nghi phạm tại cơ quan công an.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h30 ngày 29/8, Tuấn Anh cùng vợ và con gái đến quán nhậu ăn đêm trên địa bàn phường Tân Quang (TP Tuyên Quang).

Khi vừa vào quán Tuấn Anh thấy có khoảng 10 người đang ăn bánh cuốn và uống rượu. Trong số nhóm người này có vài người mà anh ta quen biết.

Khi vợ chồng Tuấn Anh đang ăn thì một thanh niên ở bàn bên sang mời rượu. Sau khi uống xong Tuấn Anh lại quay sang mời lại bàn bên cạnh 1,2 chén rồi quay lại bàn tiếp tục ăn đêm. Ít phút sau anh Nguyễn Mạnh Hùng (28 tuổi, trú cùng xã An Tường) sang mời rượu Tuấn Anh và có hành động vỗ mông, kéo áo ngực đối với vợ anh này.

Chứng kiến hành động trên, Tuấn Anh hẹn Hùng ra cửa quán nói chuyện và có xô xát. Tuấn Anh chạy vào quán lấy kéo cắt bánh đâm Hùng 3 nhát khiến nạn nhân gục xuống.

Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Hùng không qua khỏi. Sau khi gây án, Tuấn Anh rời khỏi hiện trường.

Đến gần 9h sáng nay được sự vận động của người vợ và người thân, Vũ Tuấn Anh đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news