Tin mới

Bạn gái Quang Hải bị lộ nhan sắc thật: Da sần sùi không giống ảnh đã chỉnh sửa

Thứ hai, 12/10/2020, 14:26 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của bạn gái Quang Hải qua ống kính của 'người đi đường' khiến dân mạng ngỡ ngàng khi thấy không giống như trong hình sống ảo.

Huỳnh Anh là một trong những nàng WAGs nhận được nhiều sự quan tâm nhất của fan hâm mộ bóng đá. Có thể thấy, sau khi công khai yêu Quang Hải, Huỳnh Anh đã phải đối diện với không ít thị phi về đời tư. Hết bị soi học vấn, gia thế, cách ứng xử trước dư luận rồi lại đến ngoại hình, hầu như cô nàng không bao giờ được yên bình với dân mạng.

Bạn gái Quang Hải đối diện nhiều bão dư luận sau khi công khai yêu nam cầu thủ.

Mới đây, Huỳnh Anh xuất hiện trên sân thi đấu cùng với mẹ ruột và mẹ Quang Hải để cổ vũ cho bạn trai. Thế nhưng, một lần nữa nhan sắc của cô nàng lại thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Hình ảnh bạn gái Quang Hải xuất hiện với nhan sắc thật.

Trong bức hình bị chụp lén, Huỳnh Anh gây thất vọng với gương mặt khác xa với những hình sống ảo trên mạng xã hội. Trong bức hình chụp gần, Huỳnh Anh lộ gương mặt mũm mĩm, nhiều nọng cằm, làn da sần sùi khiến không ít người giật mình.

Dường như ảnh tự đăng và ảnh được tag lại không giống nhau khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng.

Ảnh tự đăng và ảnh được tag đều có sự khác nhau.

Tuy nhiên, những lần bị chê bai nhan sắc, cô nàng đã lên tiếng phản pháo rằng đăng hình phải chọn góc chứ đăng hình tự dìm mình thì chắc không ai xem. Nhiều người cũng đồng tình với ý kiến này của cô nàng. Là phụ nữ, ai cũng muốn có bức hình sống ảo đẹp nhất để đăng lên mạng xã hội.

Dường như quá nhiều lần phải đối mặt với bão dư luận nên Huỳnh Anh đã lựa chọn cách khôn khéo khi giữ im lặng trong những lần bị chê bai trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news