Tin mới

Vờ mua thuốc lá, hai thanh niên táo tợn giật dây chuyền của chủ tiệm tạp hóa

Thứ tư, 04/07/2018, 16:04 (GMT+7)

Kiệt và Hiền (ở An Giang) đã dàn cảnh mua thuốc lá để giật sợi dây chuyền của người phụ nữ bán tạp hóa rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Kiệt và Hiền (ở An Giang) đã dàn cảnh mua thuốc lá để giật sợi dây chuyền của người phụ nữ bán tạp hóa rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Chiều 3/7, công an TP. Long Xuyên (An Giang) tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Hiền (17 tuổi) và Nguyễn Bảo Duy Kiệt (18 tuổi) về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo Dân Trí, khoảng 19h30 ngày 2/7, Kiệt đến rủ Hiền đi cướp giật tài sản. Sau đó, hai nam thanh niên đi xe máy đảo quanh các tuyến đường tìm những người đeo dây chuyền vàng để cướp giật.

Hiền (áo đen) và Kiệt tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

Khi đến đường Nguyễn Thượng Hiền, TP. Long Xuyên, 2 thanh niên này phát hiện chị Trần Thị Diễm Hằng đang bán tạp hóa, trên cổ có đeo sợi dây chuyền vàng.

Zing đưa tin, 2 người này ghé vào tiệm tạp hóa của chị Hằng để mua thuốc lá. Kiệt ngồi sau xe máy hỏi mượn chủ tiệm bật lửa để hút thuốc.

Khi trả lại chiếc bật lửa, Kiệt nhanh tay giật lấy sợi dây chuyền vàng trị giá 12 triệu đồng của chủ tiệm và ra hiệu cho đồng bọn tăng ga bỏ chạy.

Trưa ngày 3/7, công an đã bắt giữ được Kiệt và Hiền, cùng tang vật là sợi dây chuyền chưa kịp đem đi tiêu thụ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news