Tin mới

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái thanh minh khi bị chửi thẳng mặt là lẳng lơ

Thứ hai, 21/09/2020, 14:35 (GMT+7)

Vợ của nam diễn viên được danh hài Hoài Linh ưu ái đã lên tiếng thanh minh khi bị mắng là người mất nết, lẳng lơ với trai trẻ dù đã có gia đình.

Cách đây không lâu, tham gia một chương trình gameshow, vợ của nam diễn viên được Danh hài Hoài Linh ưu ái - Lâm Vỹ Dạ đã chính thức lên tiếng về những lời đồn đại không hay về mình.

Bà xã Hứa Minh Đạt bức xúc cho biết bị nhiều người mắng chửi là đồ lẳng lơ, cua trai trẻ dù đã có chồng có con mỗi khi lên sóng truyền hình. Trước sự việc này, nữ diễn viên cho biết, cô chỉ đang diễn trên gameshow, cố tạo ra không khí sôi động cho chương trình còn ngoài đời thì là người vợ luôn hết lòng vì chồng vì con.

Nữ diễn viên bức xúc khi bị nói là lẳng lơ. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên, vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái chính thức lên tiếng về vấn đề này. Nữ diễn viên một lần nữa khẳng định mình là người phụ nữ của gia đình và không bao giờ ủng hộ một người đàn bà lẳng lơ.

Chia sẻ của bà xã Hứa Minh Đạt đã phần nào giúp công chúng hiểu hơn về tính cách, bản chất của cô và đặc thù công việc của những người nghệ sĩ.

Gần 1 thập kỷ qua, Lâm Vỹ Dạ luôn hi sinh cho gia đình. Nữ diễn viên đến với Hứa Minh Đạt khi cả hai tay trắng, cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Sự may mắn lớn nhất đối với vợ chồng nam diễn viên này chính là có sự giúp đỡ của danh hài Hoài Linh và Trường Giang.

Không để bị nói là cái bóng của những người anh nổi tiếng, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ đã luôn nỗ lực và có được vị trí nhất định trong showbiz. Hiện tại, nữ diễn viên đang là gương mặt hot của nhiều gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news