Tin mới

Vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái, tỏ thái độ ra mặt với Ngọc Trinh vì câu nói tổn thương

Thứ tư, 12/08/2020, 09:24 (GMT+7)

Vợ của nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ, tỏ thái độ không hài lòng ra mặt và chỉnh đốn trước câu nói mang tính "sát thương" của Ngọc Trinh.

Vừa qua, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có tham gia một chương trình gameshow cùng với diễn viên Lâm Vỹ Dạ. Tại đây, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đã vô tình khiến bà xã Hứa Minh Đạt tổn thương với cách xưng hô.

Bà xã Hứa Minh Đạt tỏ ra không hài lòng vì cách xưng hô của Ngọc Trinh. Ảnh internet

Theo đó, chân dài miền Tây liên tục nghĩ rằng vợ của nam diễn viên được Hoài Linh ưu ái hơn tuổi mình nên xưng hô là chị em. Ngay sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt đã tỏ thái độ không hài lòng và chỉnh đốn Ngọc Trinh. Nữ diễn viên nhấn mạnh với "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp rằng mình bằng tuổi của cô nên cần xưng hô lại.

Sau đó, cả hai lại vui vẻ trong chương trình. Ảnh internet

Phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khiến "nữ hoàng nội y" đôi phần luống cuống và đồng nghiệp thì dựa vào đó trêu chọc bà xã Hứa Minh Đạt. Tuy nhiên, với Lâm Vỹ Dạ, cô đã quá quen với việc bị đồng nghiệp "chặt chém" về ngoại hình.

>> Xem thêm: Thời thế đổi thay, sở hữu nhà vườn hoành tráng, Giang Còi thừa nhận đang phải làm 'ô sin', thợ xây

Trước đây, không ít lần, nữ diễn viên bị đàn anh Trường Giang làm "tổn thương" vì chê phát tướng. Sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt quyết tâm giảm cân thành công. Tuy nhiên, sau đó, Danh hài Hoài Linh đã dành cho cô lời khuyên rằng mình đẹp nhất khi là mình và không nên Giảm cân nữa.

>> Xem thêm: Mỹ nhân từng đòi yêu Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ giấu kín

Trong showbiz, Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của hai danh hài đình đám là Hoài Linh và Trường Giang khi chỉ là một người nghệ sĩ chưa có tên tuổi. Với sự giúp đỡ ấy, Lâm Vỹ Dạ đã vươn lên và trở thành một ngôi sao hot trong làng giải trí Việt. Nữ diễn viên liên tiếp nhận những giải thưởng danh giá trong nghề

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news