Tin mới

Vợ nghẹn ngào lập bàn thờ ở khu cách ly vì không được về chịu tang chồng

Thứ năm, 02/04/2020, 11:11 (GMT+7)

Không thể dự đám tang chồng vì chưa hết thời gian cách ly, vợ phải lập bàn thờ chồng ở khu cách ly.

Theo tin tức từ Vietnamnet, chị N.T.M đi xuất khẩu lao động ở Thái Lan mấy năm nay. Khi về nước chị phải tiến hành cách ly tại Khu A, KTX ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, ngày 31/3, khi đã cách ly được 11 ngày, chị bàng hoàng khi nhận được tin báo: "Chồng mất tại quê nhà Hà Tĩnh". Do chưa hết thời gian cách ly nên chị không được về quê chịu tang chồng.

Ảnh: Vietnamnet

Sáng ngày 1/4, Trung tá Vũ Văn Đảm, Chính trị viên phó, Ban chỉ huy quân sự quận Bình Thạnh, TP.HCM hiện phụ trách tòa nhà G, khu cách ly cùng các chiến sĩ trong khu cách ly giúp chị Mai mua hoa, trái cây, bánh kẹo, nến, hương… lập một bàn thờ chồng tại phòng cách ly.

‘Anh em chúng tôi chỉ giúp chị ấy được đến đó. Chúng tôi chia buồn và mong chị ấy sẽ sớm nguôi ngoai’, ông Đảm nói.

Hình ảnh chị M. lập bàn thờ chồng trong khu cách ly lan truyền trên Cộng đồng mạng. Nhiều người chia buồn với nỗi mất mát của chị M.

Trước đó, tại khu cách ly trung tâm Ban chỉ huy quân sự của huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cũng có một trường hợp là nam thanh niên từ Lào trở về nước và đến điểm cách ly tập trung này được 2 ngày thì nhận tin bố qua đời. Anh phải lập bàn thờ chịu tang bố trong khu cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news