Tin mới

Vợ ngoại tình với người yêu cũ qua Facebook

Thứ ba, 23/09/2014, 16:39 (GMT+7)

Họ không chỉ dừng lại ở những nút "Like" và những dòng comment. Vợ tôi thực sự đã ngoại tình, em đã phản bội tôi. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho dù em chỉ ngoại tình qua Facebook.

Họ không chỉ dừng lại ở những nút "Like" và những dòng comment. Vợ tôi thực sự đã ngoại tình, em đã phản bội tôi. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho dù em chỉ ngoại tình qua Facebook.

Tôi và vợ cùng là dân văn phòng, công việc cả hai vợ chồng khá bận rộn và chủ yếu làm việc trên máy tính. Nhiều khi, chúng tôi thường phải ôm việc về nhà để cầy cuốc thêm. Do đó, hình ảnh nửa đêm hai vợ chồng mỗi người ôm một cái laptop là chuyện bình thường. Cũng chính do cái laptop ấy, hay nói đúng hơn là do mấy cái mạng xã hội kia đã giết chết gia đình tôi.

Tôi và em yêu nhau 4 năm thì cưới. Tình yêu sâu đậm khiến cuộc sống hôn nhân ban đầu vô cùng viên mãn. Tôi thừa nhận mình chưa phải một người chồng hoàn hảo bởi biết thế nào là hoàn hảo với các nàng. Nhưng tôi luôn yêu thương và tin tưởng vợ hết mình. Cũng có lẽ do tôi quá tin ở cô ấy, rằng sẽ chẳng bao giờ cô ấy phản bội tôi mà giờ tôi thành một gã đàn ông ngu ngốc bị vợ cắm sừng.

Chúng tôi đều là những người trẻ, lại là dân văn phòng nên việc sử dụng facebook là chuyện rất bình thường. Hàng ngày hai vợ chồng vẫn đăng những status tình cảm như lúc yêu, đăng những bức ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân. Facebook như một chiếc hòm kỉ niệm của vợ chồng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tôn trọng những mối quan hệ riêng tư của nhau.

                                     

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, dạo gần đây, tôi thấy một cái tên rất lạ thường xuyên like và comment lên trang của vợ. Đặc biệt với những status tâm trạng của vợ thì người này có vẻ quan tâm đặc biệt. Không những vậy, vợ tôi cũng rất lạ, thường ngồi rất khuya bên máy tính. Em cũng thường xuyên comment những cảm xúc của người kia.

Thấy lạ nên tôi hỏi, cô ấy tỏ ra rất gay gắt, nói rằng đó là một người bạn cũ đang có chuyện buồn nên tâm sự. Sau lần ấy, tôi không hề thấy hai người like hay comment lên trang của nhau nữa, và họ cũng ít đăng status như trước.

Bản tình tò mò, tôi tìm hiểu và được biết đó là một người bạn cấp 3 của nàng. Nghe nói, họ cũng có quan hệ tình cảm một thời gian. Nhưng em chưa hề nhắc tới người bạn này của mình. Và đặc biệt cái thái độ gay gắt của em khi tôi hỏi về anh ta khiến tôi băn khoăn.

Tôi quyết định vào trang cá nhân của em để tìm hiểu. Mật khẩu chúng tôi luôn để giống nhau từ ngày yêu nhau. Lạ thay, em đã đổi mật khẩu mà không hề bảo tôi. Nhưng em thật khờ, có gì làm khó dân IT như tôi được chứ.

Vào inbox, tôi hoa hết cả mắt với số lượng tin nhắn hai người nhắn cho nhau. Hầu như ngày nào họ cũng liên lạc. Thậm chí cập nhật thông tin từng giờ. Những tin nhắn vô cùng tình cảm, sướt mướt. Hắn ta nói nhớ em, yêu em, muốn quay lại còn em thì cũng à ơi vô định. Đọc những tin nhắn ấy, não tôi sôi lên, cơ thể nóng bừng, tức giận.

Lấy hết bình tĩnh để nói chuyện với em. Tôi nghĩ em sẽ giải thích, sẽ xin lỗi... Nhưng em lại cư xử ngược lại hoàn toàn. Em cáu với tôi, nói tôi xâm phạm quyền riêng tư của cô ấy, không tôn trọng cô ấy rồi xách vali bỏ về nhà ngoại.

Bất ngờ trước thái độ của vợ, nghĩ lại những kỉ niệm bên nhau, đọc lại những tin nhắn tôi nhận thấy tình cảm chỉ một phía anh ta. Em có quan tâm nhưng chỉ dừng lại ở mức độ tâm sự. Em không hề nói nhớ hay yêu anh ta. Tôi nghĩ mình đã có lỗi với vợ, tôi đến đón và xin lỗi vợ. Lòng tự hứa sẽ quên chuyện này đi, từ lần sau không ghen vu vơ nữa.

Bẵng đi một thời gian, tôi và vợ không nhắc lại chuyện cũ, chúng tôi quay lại thời gian hạnh phúc bên nhau. Tôi cũng không để ý gã đàn ông kia ra sao nữa. Nếu câu chuyện chỉ kết thúc ở đây thì tốt biết mấy. Họ không chỉ dừng lại ở những nút "Like" và những dòng comment. Vợ tôi thực sự đã ngoại tình, em đã phản bội tôi. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho dù em chỉ ngoại tình qua facebook.

Hôm đó, tôi đi công tác về sớm hơn dự định một ngày nên muốn làm vợ bất ngờ. Tôi về từ ngay trong đêm, về đến nhà đã 12 giờ đêm. Dưới cổng nhìn lên, phòng vẫn sáng chắc em nhớ tôi quá chưa ngủ được. Rất nhẹ nhàng đi vào nhà và lên phòng. Lòng nghĩ chắc em sẽ bất ngờ lắm, sẽ hay ra ôm chầm lấy tôi trong hạnh phúc.

Đến cửa phòng, tôi không đẩy cửa vào mà tò mò xem vợ đang làm gì, biết đâu vợ đang say sưa thức đêm xem mấy cái phim Hàn Quốc vớ vẩn. Tôi nhìn qua khe cửa không chốt. Ngạc nhiên đến mất hồn, người phụ nữ kia là người vợ ngoan hiền của tôi sao? Em đang làm cái trò gì vậy?

Không một mảnh vải che thân, em quằn quại trong những tiếng rên khe khẽ của dục vọng. Em còn đang nói chuyện với những lời lẽ dâm dục.Em nói chuyện với ai được chứ? Tôi đẩy cửa vào, thấy tôi em như mất hồn. Tôi nhìn quanh mà không thấy bất cứ ai. Tôi dừng lại ở màn hình máy tính. Hình như tôi biết anh ta, hắn chẳng phải gã người yêu cũ hay inbox em ngày nọ sao?

Tôi như bừng tỉnh và hiểu ra tất cả. Em thực sự đã cắm sừng tôi dù chỉ qua Facebook. Khoảnh khắc ấy, mọi lòng tin trong tôi đã mất.

Theo Trung Dũng/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news