Tin mới

Vợ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hạ sinh con trai?

Thứ hai, 12/12/2016, 14:26 (GMT+7)

Mới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ rằng, vợ nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã hạ sinh một cậu con trai và ngay lập tức được chọn làm người kế tục.

Mới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ rằng, vợ nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã hạ sinh một cậu con trai và ngay lập tức được chọn làm người kế tục.

Bà Ri Sol-ju, đệ nhất phu nhân Triều Tiên mới đây đã tái xuất hôm 5/12 vừa qua, sau hơn 8 tháng mất tích, làm rộ lên tin đồn bà vừa hạ sinh con trai. Thông tin được trang Daily Star đưa hôm qua 11/12.

Trước đó, giới truyền thông thế giới đã đồng loạt đưa tin về việc bà không xuất hiện trong các sự kiện đại chúng. Thông tin đã khiến dư luận đưa ra dự đoán bà này bị "thất sủng" hoặc đang mang thai.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân. Ảnh: Yonhap

Tuy nhiên, sự xuất hiện gần đây của bà Sol-ju đã xóa tan tin đồn về việc bà không còn được lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un "yêu thương". Và, đương nhiên, giả thiết còn lại là bà mang thai đã nhanh chóng tập trung được sự chú ý của công chúng.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà lãnh đạo Kim Jong-un được biết đến có một con gái tên là Kim Ju-ae. Thông tin về cô con gái được cựu cầu thủ bóng rổ Mỹ Dennis Rodman, người bạn nước ngoài hiếm hoi được ông Kim Jong-un mời tới Bình Nhưỡng nhiều lần, tiết lộ. 

Jang Jin-sung-người Triều Tiên đào ngũ từng giữ chức vụ cấp cao trong chính quyền Bình Nhưỡng cho biết, việc nhà lãnh đạo Kim Jong-un có con trai kế nhiệm hay chưa hiện đang là một trong những thông tin tuyệt mật của chính quyền Bình Nhưỡng.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news