Tin mới

Vợ phi công máy bay Ukraine tiết lộ vô số điềm gở trước khi chồng mình thiệt mạng

Chủ nhật, 12/01/2020, 11:43 (GMT+7)

Bà Ekaterina, vợ của phi công điều khiển chiếc máy bay Boeing bị Iran bắn hạ đã tiết lộ những chuyện chẳng lành khi chồng mình chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ.

Ngày 8/1 vừa qua, ngay sau khi Iran tiến hành không kích 2 căn cứ quân sự của Mỹ tại Iraq, một chiếc máy bay dân sự đã bị rơi. Toàn bộ 176 hành khách trên chuyến bay của Hãng hàng không quốc tế Ukraine đã thiệt mạng. Sau đó, phía Iran đã lên tiếng thừa nhận bắn hạ chiếc máy bay này và đổ lỗi cho "vô tình".

Hiện trường sau vụ máy bay Ukraine bị rơi tại Iran. Ảnh: Internet

Sau vụ tai nạn này, Ngoại trưởng Ukraine,  Vadym Prystaiko đã công bố những lời nói cuối cùng của phi công người Ukraine, Vladimir Gaponenko. Những lời cuối cùng của máy bay Ukraine bị bắn rơi tại Tehran là "yên bình và mọi thứ đều ổn".

Trong khi đó, vợ của phi công này, bà Keaterina lại hé lộ rất nhiều điềm báo không lành trước chuyến bay định mệnh của chồng. Bà cho biết, một ngày trước chuyến bay của chồng, bà luôn có cảm giác thấp thỏm không yên. Ngoài ra, còn có một số dấu hiệu khác. Cô con gái út mơ hoảng thấy bố Vladimir bị giết. Còn chiếc đồng hồ để trong nhà tự dưng ngừng chạy.

"Chồng tôi được tặng chiếc đồng hồ đeo tay trong dịp sinh nhật lần thứ 50. Mới gần đây thôi, hôm 20/12, anh tổ chức kỷ niệm sinh nhật tròn 50 tuổi và mọi người tặng anh một chiếc đồng hồ",  bà quả phụ nói thêm.

Ngoài ra, góa phụ này còn nhắc đến việc phi hành đoàn đã phạm luật cấm bất thành văn đối với ngành hàng không là chụp ảnh chung trước chuyến bay.

"Không phải là quy định cấm nghiêm khắc, nhưng đã có tục kiêng thì không nên làm. Sau chuyến bay, xin cứ tha hồ chụp ảnh. Còn họ đã chụp bức ảnh chung ở Iran ngay trước chuyến bay...", bà Ekaterina nói.

Bà cũng thừa nhận đã cố khuyên can chồng không nên bay do tình hình bùng phát xấu ở Iran.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news