Tin mới

Vợ phó công an xã tham gia đánh ghen ở Gia Lai

Thứ hai, 15/08/2016, 17:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng ở Gia Lai, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, xác định người cầm đầu nhóm Đánh ghen là vợ phó công an xã.

Theo tin tức được báo Giao Thông, Tiền Phong đăng tải, ngày 15/8, lãnh đạo công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đoạn clip đánh ghen ở Gia Lai đang xôn xao cư dân mạng xảy ra vào ngày 14/7 tại thôn Sơn Yang, xã Trang, huyện Đắk Đoa.

Nguyên nhân vụ đánh ghen được xác định có thể do ghen tuông. Theo đó, nạn nhân vụ đánh ghen là bà L.T.M (37 tuổi, ngụ thôn Tân Tiến, xã Trang, huyện Đắk Đoa). Sau khi bị đánh ghen, bà M. được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa trong tình trạng choáng, tổn thương về tinh thần, trên người có nhiều vết bầm tím.

Nhóm người đánh đập bà M. có 5 người, trong đó người cầm đầu được cho là bà Nguyễn Thị Kim P. (vợ của ông T.- phó công an xã Trang).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an xã đã triệu tập các cá nhân liên quan đến làm việc.

Theo báo Tiền Phong, làm việc với cơ quan công an, bà P. cho biết phát hiện chồng lén lút, nhắn tin với bà M., nên nghi ngờ chồng Ngoại tình. Tại buổi làm việc với cơ quan công an, bà M. đồng ý hòa giải và không có khiếu nại gì.

Tuy nhiên, mới đây khi đoạn clip đánh ghen được phát tán trên mạng xã hội, ngày 13/8bà M. đã làm đơn yêu cầu công an điều tra về việc mình bị đánh gây thương tích.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news