Tin mới

Vợ quẹt thẻ mua son hết hơn 11 triệu, chồng uất ức bỏ nhà ra đi

Thứ ba, 06/11/2018, 09:22 (GMT+7)

Phát hiện thẻ của chồng để quên ở nhà, vợ đã “vác” đi oanh tạc hết 11 triệu đồng tiền mỹ phẩm.

Phát hiện thẻ của chồng để quên ở nhà, vợ đã “vác” đi oanh tạc hết 11 triệu đồng tiền mỹ phẩm.

Câu chuyện em không có gì để mặc, em chưa có son màu đó... là câu chuyện muôn thuở và chưa có dấu hiệu dừng của hội chị em. Nhưng nhân cơ hội phát hiện thẻ của chồng để quên ở nhà đã “vác” đi oanh tạc hết 11 triệu đồng tiền mỹ phẩm như cô vợ này thì quả là hiếm.

Số mỹ phẩm mà cô nàng đã dùng hết 11 triệu đồng của chồng để mua về.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ câu chuyện kể về nỗi uất ức tột cùng khiến ông chồng không thể làm gì được mà phải bỏ nhà ra đi. Nhân vật gây nên tội ác  “bá đạo” này là cô vợ của anh ta.

Cụ thể, cô vợ phát hiện chồng để quên thẻ ở nhà nên đã nhanh chóng tìm được cách để  “giải thoát” cho chỗ tiền trong thẻ bằng cách đi mua đủ các loại mỹ phẩm đến nỗi hết 11 triệu đồng.

45464361_2289184924448584_5459623935454740480_n

Khi ông chồng phát hiện ra mất 11 triệu trong thẻ đã mắng và tra hỏi cô vợ thì nhận được hững câu trả lời khiến ông chồng phải bỏ nhà ra đi vì uất ức. Được biết, số tiền này là số tiền mà anh chồng dùng để đóng học phí.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của Cộng đồng mạng. Có rất nhiều ý kiến bày tỏ lòng thương cảm với ông chồng này.

Đoạn tin nhắn của ông chồng sau khi phát hiện ra cô vợ đã quẹt hết 11 triệu trong thẻ.

“Dù có tiền của chồng cũng đừng mua như vậy chứ. Đi làm mới hiểu kiếm 1 đồng nó khó thế nào, tiêu 1 đồng cũng phải nghĩ. Còn phải tiết kiệm ăn tiêu cho gia đình, chưa tính đến có con nữa. Thật sự thấy cũng thấy thương cho anh chồng”, tài khoản T.T.P chia sẻ.

“Nhìn mà tội anh chồng. Không biết tiền là của ai, từ đâu mà ra nhưng mà ăn xài như vậy thì không nên tí nào”, bạn Đ.T.L bày tỏ sự thương cảm với anh chồng.

Hiện, câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn của cư dân mạng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news