Tin mới

Hoa hậu bí mật đăng ký kết hôn với Bằng Kiều là ai?

Thứ tư, 11/03/2015, 08:58 (GMT+7)

Dương Mỹ Linh bạn gái của Bằng Kiều được biết đến với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 và là người mẫu độc quyền của công ty PL.

Dương Mỹ Linh bạn gái của Bằng Kiều được biết đến với danh hiệu hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 và là người mẫu độc quyền của công ty PL. 


 

 

 

 

 

Là cô con gái cưng duy nhất của gia đình, năm 22 tuổi, Dương Mỹ Linh dám mạnh dạn bước qua sự “bảo hộ” của cha mẹ để lên hội nhập xứ Sài thành, tiếp cận công việc kinh doanh. Cũng thử đủ thứ nghề táo bạo như bán đồ chơi, quần áo trẻ em, bán điện thoại, mở quán cà phê...và bây giờ là mở trang trại nhỏ nuôi bò, gà, heo và trồng tiêu, trồng điều...ở Long Khánh. Cái duyên bén nghệ thuật của Linh cũng lạ, đó là một ngày vô tình được mời quay mẫu quảng cáo sản phẩm Debon 30 giây với số tiền thù lao nhiều bất ngờ... là 400 đô.

Dương Mỹ Linh từng đạt danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006

Tháng 12/2006, vượt qua 700 thí sinh trong cuộc thi người đẹp qua ảnh do báo Phụ nữ Việt Nam và tạp chí Thế giới Phụ nữ tổ chức, Dương Mỹ Linh là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất và chính thức đăng quang danh hiệu Hoa hậu trong cuộc thi này. Bên cạnh đấy người đẹp còn tham gia đóng một số phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu…Tuy nhiên, cô vẫn không nhận được nhiều sự chú ý.

Đặc biệt rất ít người biết rằng, ngoài làm người mẫu, Linh còn là bà chủ của một nông trại khá bề thế ở Long Khánh – Đồng Nai. Sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, Linh vẫn tiếp tục với công việc này. Vì rất yêu thiên nhiên, ruộng vườn. Vì vậy ngoài thời gian dành cho phim ảnh và sàn catwalk, cô vẫn chung tay chăm sóc nông trại của mình. 

Dương Mỹ Linh cũng khiến nhiều cánh mày râu mê mệt khi cô cười... hết ga và khoe được sự quyến rũ rất phóng khoáng của mình. Đặc biệt, cô là một trong những sao Việt có lối sống trong nghề khá sạch, chưa từng vướng scandal riêng tư.

Cô là một trong những sao Việt có lối sống trong nghề khá sạch, chưa từng vướng scandal riêng tư.

Khoảng giữa năm 2014, Dương Mỹ Linh trở thành cái tên được chú ý khi công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Bằng Kiều. Theo đó, hoa hậu - người mẫu thường xuyên đồng hành cùng người yêu tại các sự kiện giải trí và show diễn trong và ngoài nước. Trên trang cá nhân, cả hai thường đăng tải những khoảnh khắc đời thường tình cảm và hạnh phúc.

Mặc dù được công chúng và cánh truyền thông quan tâm với tư cách là người yêu của nam ca sĩ Trái tim bên lề nhưng Dương Mỹ Linh vẫn khá khép kín khi được đề cập đến bạn trai và kế hoạch tương lai của cả hai. Được biết, Bằng Kiều là người bạn trai đầu tiên của Dương Mỹ Linh được công chúng biết đến.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh hiện tại đang sống tại Mỹ cùng 3 cậu con trai

Được biết, thông tin gần đây nhất hai người đã bí mật đăng ký kết hôn để Dương Mỹ Linh sống hợp pháp ở Mỹ. Bên cạnh đấy vào năm ngoái, nam ca sĩ về ra mắt họ hàng bạn gái ở Ba Chi, Bến Tre. Cặp đôi không muốn tổ chức đám cưới hay rùm beng trên mặt báo.

Dương Mỹ Linh còn rất được ba cậu con trai Bằng Kiều yêu mến, nam ca sỹ gốc Hà Nội cũng từng tiết lộ, con trai của anh đều khen bạn gái của bố xinh xắn. Hiện tại Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đang sinh sống cùng nhau ở Mỹ. Có thời gian, Dương Mỹ Linh lại tháp tùng người yêu đi hát.

Mới đây còn rộ lên thông tin Dương Mỹ Linh mang bầu, Trước thông tin lên chức bố lần thứ 4, giọng ca Trái tim bên lề từ chối trả lời. Anh cho rằng, chuyện con cái là trời cho, mình muốn cũng không được. Anh và Dương Mỹ Linh thuận theo tự nhiên, điều gì đến sẽ đến. Tuy nhiên anh rất hạnh phúc nếu được đón chào thêm một công chúa nhỏ trong tổ ấm.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news