Tin mới

Vợ sắp cưới của Bae Yong Joon khoe nhẫn đính hôn

Thứ hai, 25/05/2015, 14:16 (GMT+7)

Mới đây Park Soo Jin xuất hiện tươi tắn tại một đài truyền hình, chiếc nhẫn trên tay Park Soo Jin được cho là nhẫn đính hôn của cô và Bae Yong Joon.

Mới đây Park Soo Jin xuất hiện tươi tắn tại một đài truyền hình, chiếc nhẫn trên tay Park Soo Jin được cho là nhẫn đính hôn của cô và Bae Yong Joon.

Park Soo Jin diện trang phục khá trẻ trung, năng động.

Sau nhiều những ý kiến trái chiều của dư luận, nữ diễn viên Park Soo Jin đã có mặt tại một đài truyền hình ở Seoul để ghi hình. Vợ sắp cưới của tài tử "Bản tình ca mùa đông" vẫn xuất hiện với diện mạo tươi tắn và nụ cười luôn nở trên môi.

Cô tươi cười trò chuyện với ca sĩ Lizzy - khách mời khác của chương trình.

Bae Yong Yoon đã cầu hôn Park Soo Jin sau đúng 100 ngày yêu nhau. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 2 nhưng đã gặp gỡ gia đình hai bên. Mặc dù qua lại chưa lâu nhưng tài tử 43 tuổi và vợ sắp cưới có khá nhiều điểm chung, đặc biệt là sở thích về rượu và chơi golf.

Park Soo Jin không ngần ngại khoe chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Sự xuất hiện của Park Soo Jin cùng chiếc nhẫn ở ngón áp út dã khiến nhiều người nghi ngờ đây chính là nhẫn đính hôn của cô và Bae Yong Joon.

Park Soo Jin tươi cười rạng rỡ

Đám cưới của Park Soo Jin và Bae Yong Joon dự kiến sẽ diễn ra vào mùa thu năm nay.

Sau đám cưới, cặp đôi được dự đoán là sẽ sống tại căn nhà Bae Yong Joon đang ở tại Sangdang. Căn nhà này có trị giá 9,5 tỷ won( khoảng 190 tỷ đồng).

Hoàng Cúc ( Theo Mydaily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news