Tin mới

Gia thế vợ sắp cưới thiếu gia Phan Thành

Thứ ba, 24/11/2020, 19:43 (GMT+7)

Thông tin thiếu gia Phan Thành làm đám hỏi sáng 24/11 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Gia thế của cô dâu ngay lập tức gây chú ý.

Phan Thành sinh năm 1989, con trai của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Là một richkid chính hiệu nhưng trước giờ, Phan Thành thu hút sự chú ý bởi những bóng hồng mà anh gắn bó. Đặc biệt nhất, nhắc đến Phan Thành là người ta sẽ nghĩ tới tình cũ Midu. Thế nhưng sáng nay, thông tin anh bí mật tổ chức lễ ăn hỏi đã gây chấn động showbiz Việt.

Phan Thành và Primmy Trương được đánh giá là một cặp xứng lứa vừa đôi.

Theo các trang tin lớn nhỏ, vợ sắp cưới của Phan Thành là Primmy Trương, một tiểu thư lá ngọc cành vàng chính hiệu. Cô nàng tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992, con gái Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP). Đây được mệnh danh là trường dành cho con nhà giàu tại nước ta. Mẹ của Primmy Trương từng là giám khảo chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017.

Primmy Trương sinh ra trong một gia đình danh giá, được tiếp nhận nền giáo dục rất tốt từ khi còn nhỏ.

Sinh ra trong một gia đình trâm anh thế phiệt nên bản thân Primmy Trương từ nhỏ đã được tiếp nhận sự giáo dục và cơ sở vật chất tốt nhất để phát triển. Cô nàng tốt nghiệp ngành Thương mại tại ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm việc cho công ty gia đình. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Primmy Trương còn được rèn giũa khí chất từ khi còn nhỏ nên luôn toát ra vẻ dịu dàng, thanh lịch.

Cô nàng sở hữu nhan sắc thanh tú, tài năng, khí chất và thường xuyên qua lại với những người bạn thuộc giới thượng lưu, giàu có.

Ngoài công việc theo chuyên ngành đào tạo, Primmy Trương còn đam mê làm người mẫu ảnh, beauty blogger và hiện đang sở hữu một kênh Youtube với hơn 34.200 người đăng ký theo dõi. Cô nàng cũng đã thử sức bản thân tại một số cuộc thi sắc đẹp và giành được giải thưởng, chẳng hạn như: Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012; Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh hoa hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012; Top 15 Người mẫu Ảnh & Top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp Hội Người Mẫu và Tài Năng Quốc Tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.  Primmy Trương cũng từng được đào tạo về Kỹ năng Trình diễn sân khấu và xây dựng Hình Ảnh Cá Nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA).

Với profile siêu khủng như vậy, Primmy Trương quả xứng lứa vừa đôi với Phan Thành. Cặp đôi được dân tình soi ra bằng chứng hẹn hò từ năm 2017 nhưng đến năm 2018 thì rộ tin đồn rạn nứt. Thế nhưng sáng nay, hai người lại một lần nữa khiến dân tình chao đảo trước một lễ đính hôn bí mật. Rất nhiều người đang háo hức mong chờ một đám cưới cổ tích của cặp trai tài gái sắc trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news