Tin mới

Võ sĩ Muay Thái xoạc chân ngăn người không có khẩu trang ngồi gần

Thứ tư, 29/07/2020, 11:40 (GMT+7)

Mới đây, Alain Ngalani - võ sĩ MMA, Muay Thái người Hong Kong (Trung Quốc) gốc Cameroon đã được dân mạng chú ý khi chia sẻ trên Instagram cá nhân đoạn video thể hiện sự phản đối với những người không đeo khẩu trang trên tàu điện ngầm giữa mùa dịch Covid-19.

Trong clip dài khoảng 10 giây, Ngalani đang ngồi trên tàu điện ngầm và đọc sách. Lúc này, một nam hành khách lên tàu không đeo khẩu trang, trong khi người dân được khuyến cáo làm điều này ở nơi công cộng.

Clip ngăn người không có khẩu trang đến gần của võ sĩ hút 8 triệu view sau vài giờ đăng tải. Ảnh cắt clip

Võ sĩ 'báo đen' ngay lập tức thể hiện sự phản đối bằng cách xoạc chân lên hàng ghế để ngăn người đàn ông này ngồi kế mình. Nhận thấy ánh mắt chỉ trích của Ngalan, vị khách không đeo khẩu trang cũng tự động bỏ đi để tránh rắc rối.

Hình ảnh xoạc chân của Alain Ngalani được dân mạng chế ảnh. Ảnh: realhungma

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, clip này đã thu hút gần 8 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người thể hiện sự thích thú và ủng hộ cách làm của võ sĩ Ngalani.

Võ sĩ Ngalani thừa nhận anh rất ngạc nhiên khi video của mình trở nên phổ biến như vậy. "Thật là điên rồ. Tôi đã không mong đợi điều này. Tôi vừa đăng nó lên Instagram, trong một hoặc hai giờ sau đó, điện thoại của tôi như muốn nổ tung".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc Hong Kong