Tin mới

Vô sinh, cô vợ bị chồng đút chày 40 cm vào người

Thứ tư, 11/01/2017, 17:12 (GMT+7)

Một anh chồng vũ phu đã lấy cớ say rượu rồi nhét cả chiếc chày gỗ cán bột dài đến 40cm vào trong cơ thể vợ vì cô này không có khả năng sinh con.

Một anh chồng vũ phu đã lấy cớ say rượu rồi nhét cả chiếc chày gỗ cán bột dài đến 40cm vào trong cơ thể vợ vì cô này không có khả năng sinh con.

Mirror đưa tin, câu chuyện xảy ra tại một ngôi làng ở bang Uttarakhand, Ấn Độ vào dịp Giáng sinh vừa qua.

Câu chuyện xảy ra với một người phụ nữ 38 tuổi. Cô này được đưa đến bệnh viện Đại học Y quốc gia ở Haldwani với triệu chứng đau bụng kéo dài và sưng phù lên một cách bất thường. Và điều khiến bác sỹ bàng hoàng hơn cả là, nguyên nhân khiến cô bị đau bụng chính là một chiếc chày cán bán bằng gỗ với chiều dài 40cm nằm trong ruột.

Lấy cớ say rượu, người chồng vũ phu đã nhét cả chiếc chày gỗ cán bột dài tới 40 cm vào trong cơ thể vợ với lý do không thể tàn nhẫn hơn là do cô này bị vô sinh.

Bác sỹ đại diện của bệnh viện Đại học Y Quốc gia chia sẻ, "chúng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào sốc như vậy. Cô ấy có thể mất mạng vì chiếc chày gây ra tổn thương quá lớn".

Tuy nhiên, người phụ nữ lại tỏ ra ngập ngừng khi được hỏi lý do. Nhận thấy điều bất thường, bệnh viện đã thông báo cho cảnh sát và ủy ban quốc gia về phụ nữ Ấn Độ NCW. Ban đầu, cô không dám trả lời câu hỏi của đại diện Ủy ban vì chồng còn ở đó. Tuy nhiên, 3 ngày sau khi người chồng bỏ chạy vì sợ, cô vợ mới dám tiết lộ sự thật khiến mọi người bàng hoàng.

Hóa ra, nguyên nhân chính là do người phụ nữ này bị vô sinh, cô thường xuyên phải chịu đựng sự hành hạ, ngược đãi từ người chồng vũ phu. Hôm 22/12, hắn ta đã trở về nhà trong tình trạng say mềm. Trong cơn say, hắn đã nhét cả chiếc chày vào hậu môn vợ và dọa giết nếu dám hé răng kể với bất cứ ai.

Sau khi nhận được khiếu kiện đối với người chồng, sở cảnh sát đã cử một đội đi tìm kiếm tung tích và bắt cho bằng được người chồng vũ phu trên. 

[mecloud]JlI5TPxlfC[/mecloud]

Nghiêm Thu(Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news