Tin mới

Vợ tặng chồng chiếc balo nhân ngày sinh nhật, ai ngờ trong đó lại chứa chìa khóa xe máy Triumph trong mơ trị giá hơn nửa tỷ đồng

Thứ hai, 23/07/2018, 20:54 (GMT+7)

Mở hộp quà do vợ tặng nhân ngày sinh nhật, người chồng không thể ngờ bên trong lại là chìa khóa của chiếc xe máy anh hằng yêu thích. Khi chiếc xe được chở đến trước cửa nhà, anh đã ngay lập tức chở vợ và con đi 1 vòng test thử.

Mở hộp quà do vợ tặng nhân ngày sinh nhật, người chồng không thể ngờ bên trong lại là chìa khóa của chiếc xe máy anh hằng yêu thích. Khi chiếc xe được chở đến trước cửa nhà, anh đã ngay lập tức chở vợ và con đi 1 vòng test thử.

Clip vợ bất ngờ tặng chồng tặng chiếc xe máy Triumph giá trị hơn nửa tỷ đồng vào ngày sinh nhật

Sau quá nhiều lần bị vợ/bạn gái tag tên vào những câu chuyện tặng quà đầy bất ngờ, lãng mạn thì mới đây, cánh mày râu đã có dịp "nhắc nhở" ngược lại khi mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip 1 anh chàng được vợ tặng chiếc xe máy Triumph giá trị hơn nửa tỷ đồng vào ngày sinh nhật.

Clip: vợ bất ngờ tặng chồng tặng chiếc xe máy Triumph giá trị hơn nửa ỷ đồng vào ngày sinh nhật - Nguồn: P.H.N

Đoạn clip trên được chị P.H.N (sinh sống tại TP.HCM) ghi lại trong ngày sinh nhật tuổi 30 của anh trai mình hôm 20/7 vừa qua. Theo đó, chị N. đã cùng chị dâu đi mua chiếc xe máy phân khối lớn của thương hiệu đình đám Triumph. Được biết giá trị của chiếc xe lên đến hơn nửa tỷ đồng.

Chị dâu của chị N. - tức người vợ trong câu chuyện - muốn tặng món quà giá trị cả về vật chất và tình cảm ấy cho chồng một cách bất ngờ nên đã mua chiếc xe trong bí mật. Khi có mặt chồng, chị tặng anh hộp quà lớn, bên trong là 1 chiếc balo. Tuy nhiên bên trong chiếc balo lại là chìa khóa của chiếc xe máy. Khi bất ngờ nhìn thấy chùm chìa khóa, anh chồng chợt hiểu ra câu chuyện, anh bật cười lớn, quay sang bắt tay và chia sẻ niềm vui cùng người thân, bạn bè.

Vợ tặng chồng chiếc balo nhân ngày sinh nhật, ai ngờ trong đó lại chứa chìa khóa xe máy Triumph trong mơ trị giá hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 2.

Chiếc xe máy giá trị của người vợ mua tặng chồng - Ảnh: FB P.H.N

Cùng lúc, chiếc xe máy được chở tới, người chồng được vợ đưa ra ngoài sân để anh tận mắt chứng kiến món quà của mình. Chiếc xe máy mới cứng được trang trí bao quanh là nhiều bóng bay. Người chồng vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc dắt chiếc xe xuống đường và việc anh làm ngay sau đó là chở vợ và con đi 1 vòng trên chiếc xe mới để test thử.

Buổi tối kết thúc với bữa cơm thân mật của vợ chồng anh cùng gia đình và bạn bè. Ai cũng vui cười chúc mừng ngày vui của người đàn ông bên cô vợ xinh đẹp, tâm lý.

Chiếc xe được chở tới trên chiếc ô tô có trang trí nhiều bóng bay - Ảnh:  FB P.H.N

Vợ tặng chồng chiếc balo nhân ngày sinh nhật, ai ngờ trong đó lại chứa chìa khóa xe máy Triumph trong mơ trị giá hơn nửa tỷ đồng - Ảnh 4.

Anh chồng chở vợ con đi thử trên chiếc xe mới - Ảnh: FB P.H.N

Toàn bộ câu chuyện từ lúc người vợ chồng tiền mua xe cho đến khi anh chồng nhận quà đều được cô em gái ghi lại. Đoạn clip được đăng tải lên Facebook và đã rất nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đã rất nhiều chàng trai tag tên vợ/ bạn gái mình vào với lời nhắn nhủ "nhè nhẹ": "Em ơi hãy tiết kiệm dần đi".

Bên cạnh đó, không ít người đã để lại bình luận bày tỏ ngưỡng mộ với hạnh phúc của gia đình trẻ. Họ cho rằng, việc cô vợ mua tặng chồng món quà đắt tiền không quan trọng bằng việc cô biết đam mê của chồng là gì, ủng hộ đam mê ấy và sẵn sàng mua tặng chồng thứ anh đam mê.

Anh H.L bình luận: "Đàn ông con trai ai chẳng mê xe phân khối lớn, mà đặc biệt là Triumph thế này. Anh này may mắn khi có được người vợ ủng hộ cho đam mê ấy và nhất là tâm lý dành tiền để mua tặng".

"Nếu đủ quan tâm, đủ yêu thương sẽ biết chồng mình hay người yêu mình thích gì. Nhìn nụ cười của anh chồng như thế đủ biết anh đã rất vui và hạnh phúc. Chúc mừng gia đình nhé" - chị K.M bày tỏ quan điểm.

Bữa tiệc sinh nhật và công tác "hậu cần" cho màn tặng quà đầy bất ngờ, ý nghĩa - Ảnh: FB P.H.N

Được biết, đôi vợ chồng trẻ trong câu chuyện kể trên sinh sống tại TP.HCM. Theo người vợ chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình, cô đã ấp ủ ước mơ tặng chồng chiếc xe anh yêu thích từ 3 năm trước, tuy nhiên đến năm nay mới đủ điều kiện kinh tế để thực hiện.

Người chồng được nhận quà: "Quá bất ngờ. Mọi thứ vượt quá tưởng tượng của tôi"

Kể thêm với chúng tôi, anh L.P - người chồng được nhận quà trong câu chuyện trên - chia sẻ, khi nhận được món quà từ vợ anh đã vô cùng bất ngờ.

"Tôi và vợ đã cưới nhau được 8 năm, có 2 cháu. Khi được vợ tặng chiếc xe máy đó tôi đã vô cùng bất ngờ, mọi thứ vượt quá tưởng tượng của tôi" - anh L.P tâm sự.

Thục Hạnh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news