Tin mới

Vợ Thanh Bùi vác bụng bầu đến ủng hộ chồng

Thứ hai, 13/07/2015, 11:19 (GMT+7)

Vợ Thanh Bùi - Trương Huệ Vân dù bang mang bầu nhưng vẫn dành thời gian đến ùng hộ chồng trong buổi tiệc mừng trường âm nhạc.

Vợ Thanh Bùi - Trương Huệ Vân dù bang mang bầu nhưng vẫn dành thời gian đến ùng hộ chồng trong buổi tiệc mừng trường âm nhạc.

Tối 11/7, Thanh Bùi đã tổ chức bữa tiệc mừng trường âm nhạc do anh thành lập và quản lý bước sang tuổi thứ 3. Dù đang mang bầu ở tháng thứ 5 nhưng bà xã Trương Huệ Vân vẫn luôn sát cánh bên Thanh Bùi.

Vợ Thanh Bùi lộ bụng bầu 5 tháng

Cô xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, thân hình cũng mũm mĩm hơn trước. Đây là một trong những lần hiếm hoi vợ Thanh Bùi xuất hiện cùng anh tại các sự kiện có sự tham gia của giới truyền thông.

Trương Huệ Vân vẫn xinh đẹp dù đang mang bầu

Vợ Thanh Bùi, tên thật là Trương Huệ Vân sinh năm 1988, là doanh nhân thế hệ thứ tư

của Trương Gia - gia tộc được xem là giàu có kín tiếng nhất Việt Nam. Cơ nghiệp của gia tộc nhà Trương Huệ Vân có rất nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ có tiếng bây giờ như khách sạn Thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence..

Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ khi thông tin họ trở thành vợ chồng chính thức được xác nhận.

Đám cưới của Thanh Bùi diễn ra trong bí mật

Bố Trương Huệ Vân là Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát.Là một người kín tiếng và không hề thích "scandal" ầm ĩ, mới đây, Thanh Bùi đã tổ chức một đám cưới trong im lặng. với các fan hâm mộ.

Video: Thanh Bùi, Thu Minh phụ họa cho Phương Thảo Ngọc Lễ

[mecloud]s4tR0VDywD[/mecloud]

Lễ cưới của Thanh Bùi đã được diễn ra vào khoảng 18h00 ngày 28/12 với sự tham gia của lượng khách mời rất hạn chế. Tất cả những ai có thiệp mời mới được phép vào bên trong tòa nhà 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn, tòa nhà mà gia đình cô dâu có cổ phần.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news