Tin mới

Vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính đáp trả lời bàn tán về danh hiệu Bông hồng quyền lực

Thứ bảy, 27/04/2019, 20:51 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh đã có những chia sẻ xung quanh những bàn tán về danh hiệu Bông hồng quyền lực mà chị vừa được trao cách đây ít ngày.

Mới đây, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh vượt qua nhiều người đẹp khác như diễn viên Trương Ngọc Ánh, doanh nhân Bùi Thanh Hương, nhà giáo Ngô Thị Tuyến… để giành được giải thưởng đặc biệt này.

Theo đó, ban tổ chức ghi nhận những cống hiến của cô khi có một năm thăng hoa trong âm nhạc với các dự án chất lượng và ghi dấu ấn ở vị trí "ghế nóng" tại các cuộc thi sắc đẹp. Đồng thời, những nỗ lực của giọng ca gốc Nghệ An trong các hoạt động cộng đồng và sự lan tỏa những giá trị sống đến xã hội cũng được đánh giá cao.

Đinh Hiền Anh hạnh phúc khi nhận được giải thưởng quan trọng này. Nữ ca sĩ cho biết đó là động lực để cô tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân về tinh thần khởi nghiệp, bản lĩnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, tôn vinh nữ quyền. Trước đó, bà xã của Thứ trưởng Bộ tài chính Huỳnh Quang Hải cũng nhận được giải thưởng Bông hồng quyền lực vào năm 2018.

Trả lời trên báo Gia đình Việt Nam, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng cho biết thêm: "Giải thưởng hay danh xưng, tôi chỉ coi đó là gia vị, là món trang sức tô điểm thêm cho cuộc sống của mình. Nghề chính của tôi vẫn là ca sĩ nên các danh xưng đó, tôi cương quyết không dùng đến.

Giải thưởng Bông hồng quyền lực là do ấn phẩm Kết nối doanh nhân bình chọn nên tôi nghĩ nó cũng không phải là cái gì quá ghê gớm. Là một ca sĩ, tôi chỉ thích hát thôi và đó mới là danh xưng mà tôi mong muốn nhất. Thế nên cứ đều đặn mỗi năm một dự án âm nhạc ra đời. Còn những thứ khác thuộc về cuộc sống riêng thôi, tôi không bao giờ đưa vào âm nhạc và công việc. Gia đình cũng vậy, tôi sẽ không nói ở đây".


Trước những lời bàn tán về giải thưởng của mình, Đinh Hiền Anh khẳng định: "Đã là trang sức thì có người thích người không. Khi mình đeo bạc nhưng người ta cho phải là vàng mới đẹp chẳng hạn. Tôi nghĩ giải thưởng đó cốt lõi là mang đến giá trị tinh thần, tạo động lực cho người phụ nữ, doanh nhân. Còn những bàn tán thì tôi không có ý kiến".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news