Tin mới

Vợ thuê côn đồ đánh dằn mặt, cướp hết tài sản của chồng

Thứ sáu, 03/01/2014, 09:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phát hiện chồng “léng phéng” với người phụ nữ khác nên Thủy thuê nhóm côn đồ với số tiền 2,5 triệu đồng để đánh dằn mặt và cướp tiền của chồng mình.

(Tinmoi.vn) Phát hiện chồng “léng phéng” với người phụ nữ khác nên Thủy thuê nhóm côn đồ với số tiền 2,5 triệu đồng để đánh dằn mặt và cướp tiền của chồng mình.


Ngày 2/1 cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự 6 người để điều tra và làm rõ hành cướp tài sản. Trong đó người chủ mưu được xác định là Trần Thụy Minh Thủy (31 tuổi, ngụ Bình Dương).

Do ghen  chồng  là Nguyễn Thanh Trung (SN 1982, quê Bình Dương, tạm trú Linh Trung, Thủ Đức) có bồ nhí nên ngày 30/12, Trần Thụy Minh Thủy (31 tuổi, quê quán Dĩ An, Bình Dương) đã gọi điện thoại cho Bùi Đức Hiệp (20 tuổi, quê quán Thái Bình đến quán cà phê số 36 (sau nghĩa trang thành phố, phường Linh Trung, Thủ Đức) để thuê đánh dằn mặt anh Trung.

Vợ thuê côn đồ đánh dằn mặt, cướp hết tài sản của chồng

Thủy - người thuê 5 côn đồ đánh đập, cướp tài sản của chồng. 

Thủy còn kêu Hiệp cướp chiếc xe Dream biển số 61T2-6340 mà anh Trung đang sử dụng (tài sản chung giữa Thủy và anh Trung),  nếu cướp được Thủy cho Hiệp tùy nghi bán. Hiệp ra giá 2,5 triệu đồng, Thủy đồng ý  và đưa trước cho Hiệp 1 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Hiệp gọi điện cho Nguyễn Văn Vĩnh (21 tuổi), Cao Ngọc Hoàn (22 tuổi), Nguyễn Khắc Quân  (22 tuổi), Đỗ Văn Tính (22 tuổi) cả 4 cùng quê Thanh Hóa tính bàn kế  hoạch đi đánh anh Trung.

Sau đó, Vĩnh điều khiển xe mô tô Nouvo BKS 61D1 chở Tình; còn Hiệp, Quân, Hoàn đón xe taxi đến trước cổng khu cư xá Việt Thắng (KP1, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) để đón anh Trung.

Một trong năm đối tượng hỏi “mày có phải tên Trung không”. Vừa dứt câu “phải” anh Trung bị đối tượng dùng mũ bảo hiểm, gậy sắt, đánh vào người. Hiệp móc ra khẩu súng màu đen khống chế anh Trung vào taxi, còn đồng bọn thì lấy chiếc xe gắn máy của anh Trung sau đó cả nhóm hướng về thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Lúc ngồi trên xe Hiệp lục soát và lấy của anh Trung một bóp da (bên trong có 900 ngàn đồng), một ĐTDĐ hiệu Nokia . Khi xe taxi chạy đến số 78/4, khu phố Tây A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương (nhà của Thủy) cả nhóm lôi anh Trung xuống xe  và dùng hung khí đánh tới tấp.

Vợ thuê côn đồ đánh dằn mặt, cướp hết tài sản của chồng

Băng cướp táo tợn tại trụ sở công an

Lúc này Thủy từ trong nhà chạy giả bộ van xin. Sau đó cả nhóm của Hiệp bỏ đi, anh Trung được đưa vào bệnh viện chữa trị và đến công an phường Linh Trung trình báo.

Ngay sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, xác định đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, nên Công an quận Thủ Đức đã tổ chức cuộc họp khẩn quyết tâm sớm xỏa số băng cướp táo tợn.

Đến chiều ngày 31/12/2013, Hiệp lái xe máy đến trước nhà chị dâu của Thủy bỏ lại. Chị này mang chiếc xe giao cho công an để điều tra. Rạng sáng 1/1, công an Q.Thủ Đức đã bắt 5 thanh niên và Thủy. Tại cơ quan công an, Hiệp khai khẩu súng khống chế, uy hiếp anh Trung là đồ chơi trẻ em Hiệp lấy ở một công ty về cho trẻ em trong xóm chơi. Sau khi thực hiện thành công vụ cướp, Hiệp đã quẳng khẩu súng giả này ở bãi đất trống cách hiện trường khoảng 50m, hiện khẩu súng này công an đã thu giữ.

Được biết, vợ chồng anh Trung có 1 con chung. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

PV (tổng hợp)

Tinmoi/ Doisongphapluat

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh dằn mặt