Tin mới

Vợ Tiến Đạt hoang mang vì lượt theo dõi tăng chóng mặt chỉ sau một đêm

Thứ năm, 30/01/2020, 11:43 (GMT+7)

Thụy Vy - vợ Tiến Đạt - tình cũ Hari Won, hoang mang vì chỉ sau một đêm lượng theo dõi tăng chóng mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thụy Vy - vợ Tiến Đạt bày tỏ sự hoang mang khi lượng theo dõi tăng bất ngờ: "Không biết hôm nay lí do gì mà lượt theo dõi với add friend tăng chóng mặt".

Chia sẻ của vợ tình cũ Hari Won đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bạn bè của Thụy Vy hài hước bình luận cho rằng, bà xã Tiến Đạt sắp dấn thân vào showbiz.

Vợ Tiến Đạt hoang mang vì lượt theo dõi tăng chóng mặt. Ảnh internet

Kể từ khi lấy Tiến Đạt, Thụy Vy nhận được sự quan tâm của công chúng. Trước đây, Tiến Đạt từng có mối tình ngọt ngào bên Hari Won. Sau khi chia tay, phải mất một thời gian dài, nam rapper mới công khai hẹn hò với Thụy Vy - cô gái không hoạt động trong showbiz. Khác với Hari Won, Thụy Vy sở hữu nhan sắc dịu dàng và lối sống giản dị.

Sau khi Thụy Vy sinh con, hai vợ chồng gần như bận rộn và ít có thời gian đi du lịch. Chính vì vậy, bà xã tình cũ Hari Won nhắc lại kỷ niệm để lấy động lực cho bản thân.

Sau khi về chung một nhà, Thụy Vy và Tiến Đạt thoải mái hơn trong việc chia sẻ đời tư trên trang cá nhân. Đặc biệt, gần đây, tình cũ Hari Won cũng cởi mở hơn trong việc công khai hình ảnh của quý tử. Nam rapper thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Có thể thấy, vợ chồng Tiến Đạt đang có một cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên nhau.

Khác với Tiến Đạt, thay vì lựa chọn sự bình dị, tình cũ - Hari Won lại có một cuộc sống hào nhoáng, thượng lưu với Trấn Thành. Nữ ca sĩ được xem là sao Việt nghiện đồ hiệu và sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua những món đồ mình thích. Không chỉ Hari Won, cả Trấn Thành cũng cùng sở thích với vợ. Cả hai luôn khoác lên mình những bộ đồ hiệu kèm trang sức đắt tiền mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news