Tin mới

Vợ Tiến Đạt khoe thứ mà mẹ chồng Hari Won luôn mong mỏi

Thứ hai, 20/01/2020, 09:38 (GMT+7)

Vợ Tiến Đạt - Thụy Vy khiến dân mạng xuýt xoa khi ảnh cực đáng yêu của quý tử sau thời gian úp mở.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy khiến cư dân mạng xuýt xoa khi chia sẻ bức ảnh cực đáng yêu của quý tử. Dù mới được hơn 2 tháng nhưng quý tử nhà tình cũ Hari Won vô cùng cứng cáp và kháu khỉnh. Cậu bé sở hữu nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Vợ Tiến Đạt khoe quý tử kháu khỉnh. Ảnh internet

Thời gian gần đây, vợ chồng Tiến Đạt khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của con. Trước đó, khi mới sinh, cả hai nhất quyết giấu kín chỉ "nhá hàng" cho những bức ảnh che mặt. Sau sự cố bị một người bạn làm lộ mặt con, từ đó, vợ chồng tình cũ Hari Won quyết định công khai để tránh sự tò mò.

Hari Won từng có mối tình ngọt ngào với Tiến Đạt trước khi cưới Trấn Thành. Ảnh internet

Trong khi Tiến Đạt bận rộn với công việc kinh doanh và làm bố thì Hari Won vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với Trấn Thành. Dù đã kết hôn với nam danh hài được 3 năm, nhưng cả hai vẫn chưa có tin vui. Đây cũng là điều mà mẹ chồng Hari Won luôn mong mỏi.

Trước đây, trong một chương trình truyền hình, mẹ Trấn Thành đã chia sẻ mong muốn Hari Won sớm có con để được bồng bế cháu. Cả hai từng bị nghi lên kế hoạch sinh con khi đi khám tại một bệnh viên. Tuy nhiên, đến nay, cặp đôi vẫn chưa có tin vui. Nói về việc sinh con, vợ chồng Hari Won cho biết, cả hai khá thoải mái tâm lý và vẫn muốn tận hưởng cuộc sống tự do như bây giờ và chưa sẵn sàng sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news