Tin mới

Vợ Tiến Đạt tự tin đối mặt với thứ mà Hari Won luôn ám ảnh

Thứ hai, 18/05/2020, 09:34 (GMT+7)

Bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy lần hiếm hoi tự tin khoe thứ mà Hari Won luôn ám ảnh, sợ bị mắc phải.

Mới đây, bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy lần hiếm hoi tự tin khoe cận nhan sắc sau thời gian dài sinh con. Vì đang nuôi con nhỏ nên vợ của tình cũ Hari Won có phần tăng cân, khuôn mặt bầu bĩnh. Tuy có phần hơi tăng cân nhưng Thụy Vy vẫn được khen xinh đẹp, trẻ trung so với độ tuổi.

Lần hiếm hoi bà xã Tiến Đạt dám đối diện với nhan sắc có phần tăng cân sau sinh. Ảnh internet

Kể từ sau khi sinh quý tử cho Tiến Đạt, Thụy Vy hiếm khi nào chia sẻ hình ảnh của bản thân. Bà xã Tiến Đạt thời điểm đầu cũng không ít lần than thở về chuyện cân nặng. Tuy nhiên, đến nay, cô đã tự tin lộ diện và đối mặt với nhan sắc thật của một bà mẹ bỉm. Chuyện tăng cân đối với người phụ nữ là điều không người đẹp nào muốn.

Trước khi mang thai và xinh con, Thụy Vy sở hữu thân hình thon gọn. Ảnh internet

Nỗi ám ảnh về cân nặng của Thụy Vy cũng là điều mà Hari Won luôn sợ hãi. Trước đây, thời điểm Hari Won còn yêu Tiến Đạt, nữ ca sĩ cũng sở hữu thân hình mũm mĩm. Sau đó, khi quen và yêu Trấn Thành, Hari Won đã quyết định Giảm cân để có một thân hình xinh đẹp. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ luôn duy trì tập luyện, và dù có đam mê bất tận với ẩm thực thì bà xã Trấn Thành vẫn luôn phải "bóp mồm bóp miệng" để không bị tăng cân.

Hari Won thời còn yêu Tiến Đạt cũng luôn ám ảnh về cân nặng khi sở hữu thân hình mũm mĩm. Ảnh internet

Khác với Thụy Vy lấy Tiến Đạt và sinh con, Hari Won lại chọn cuộc sống vợ chồng son suốt hơn 3 năm qua và chưa có ý định làm mẹ ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news