Tin mới

Vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp, 'hot girl 2 triệu follow' khiến dân mạng ngã ngửa vì nhan sắc thật

Thứ hai, 31/08/2020, 14:00 (GMT+7)

Đang livestream vô tình tắt nhầm chế độ làm đẹp, "hot girl 2 triệu follow" khiến cư dân mạng ngã ngửa với nhan sắc đẹp.

Sự việc "dở khóc dở cười" xảy ra với Hot girl Phong Phàm- blogger có lượng fan "khủng" lên tới gần 2 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Nhan sắc thật của hot girl 2 triệu lượt theo dõi bị phơi bày. Ảnh internet

Theo đó, trong lúc livestream, cô nàng không may ấn nhầm nút tắt chế độ làm đẹp và thế là nhan sắc thật che giấu bấy lâu nay bị phơi bày. Khuôn mặt của Phong Phàm kém thon gọn, lộ rõ dấu hiệu của Phẫu thuật thẩm mỹ.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm với khả năng che giấu nhan sắc của Phong Phàm và thậm chí không ít người còn cho rằng mình đang bị "dắt mũi".

Một hot girl Trung Quốc cũng bị fan quay lưng vì lộ nhan sắc thật. Ảnh internet

Trước đó, một hot girl đình đám ở Trung Quốc cũng khiến cư dân mạng ngao ngán khi rơi vào đúng hoàn cảnh như Phong Phàm. Theo đó, chỉ trong một lần livestream, Ôn Uyển đã tự "hại" mình khi lỡ tay tắt mất hiệu ứng làm đẹp có sẵn. Chỉ vài giây vô tình, nhan sắc thật của hot girl triệu follow hoàn toàn lộ diện trước hàng nghìn người theo dõi. Không còn ngoại hình "khuynh nước khuynh thành", không còn beauty filter tự động của camera, trông Ôn Uyển kém sắc hơn hẳn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news