Tin mới

Vô tình va đập với một người đàn ông, Trang Trần bị bay mất 1 'tiền đạo'

Thứ ba, 10/11/2020, 22:01 (GMT+7)

Mới đây, Trang Trần vừa gây chú ý khi khoe ảnh bị gãy một chiếc răng ở hàm dưới. Thay vì thương xót, nhiều dân mạng thi nhau thả 'haha' dưới bức ảnh.

Theo bà chủ quán bún đậu chia sẻ, chiếc răng bị mất là do sự cố va đập vô tình với một người đàn ông.

Mặc dù rơi vào tình cảnh trớ trêu, tuy nhiên Trang Trần vẫn vui vẻ, chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, thậm chí cô còn livestream khoe với Cộng đồng mạng.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, bên cạnh những lời hỏi thăm thì nhiều người không thể nhịn cười thả icon "haha" dưới bức ảnh.

Có người hóm hỉnh đặt biệt danh mới "Trang Móm" cho cô.

Sau sự cố, cựu mẫu gốc hải phòng đã tìm đến nha sĩ để khắc phục sự cố. Bà chủ quán bún đậu thậm chí cũng không ngần ngại livestream quá trình nhờ y tế can thiệp.

"Từ nay gọi chị là Trang Móm"; "Xin lỗi chị chứ em nhìn mà buồn cười quá"; "Không thả haha không chịu nổi. Mới sinh mổ xong, mắc cười mà phải nín vì sợ nó tét chỉ", là những bình luận từ dân mạng.

Trước đó, Trang Trần cũng gây chú ý khi công khai clip đo đạc hình thể. "Check" vòng nào thông báo luôn vòng đấy, cựu mẫu khiến người xem không khỏi hoang mang với thân hình 3 vòng như 1.

Số đo 96 - 83 - 80 - 87 - 96 - 100 khiến thân hình Trang Trần gần như thẳng đuột.

Trang Trần là một người đẹp hiếm hoi trong showbiz Việt không ngại phô phang những nhược điểm cơ thể trước bàn dân thiên hạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news