Tin mới

Bị chồng đánh thuốc mê cưỡng bức suốt 12 năm

Thứ tư, 02/12/2015, 15:16 (GMT+7)

Mandy Boardman, chủ một doanh nghiệp ở Mỹ đã kể lại câu chuyện mình bị người chồng bệnh hoạn hãm hiếp rồi quay video trong suốt 12 năm. Cô kể câu chuyện thật của mình để cảnh báo phụ nữ đừng im lặng trước vấn đề cưỡng bức hôn nhân.

Mandy Boardman, chủ một doanh nghiệp ở Mỹ đã kể lại câu chuyện mình bị người chồng bệnh hoạn hãm hiếp rồi quay video trong suốt 12 năm. Cô kể câu chuyện thật của mình để cảnh báo phụ nữ đừng im lặng trước vấn đề cưỡng bức hôn nhân.

Vnexpress, Khám phá trích dẫn lại câu chuyện của Mandy Boardman từ các báo nước ngoài như Time, Naija.

Mandy Boardman, chủ một doanh nghiệp ở Mỹ quyết định kể về cuộc hôn nhân bị người chồng bệnh hoạn cưỡng bức. Ảnh Times/Vnexpress

Theo đó, Mandy Boardman cùng chồng có hai con, hiện cô đang là chủ một doanh nghiệp ở bang Indian (Mỹ).

Họ kết hôn sau khi trải qua một mối tình lãng mạn và Mandy Boardman hoàn toàn đặt niềm tin vào người đàn ông mà cô đã lựa chọn. Cuộc sống hôn nhân của hộ hạnh phúc khoảng hai năm đầu rồi nguội lạnh dần khi cô bị cuốn vào những công việc thường ngày như chăm sóc con cái, công việc...

Bảy năm sau kết hôn cô phát hiện mình có vấn đề về trí nhớ và cho rằng mình bị mộng du vì thức giấc thường xuyên thấy mình không có quần áo trên người và uống thứ thuốc gì đó mà cô không thể nhớ nổi.

Đến một ngày, cô bỗng thức dậy giữa đêm và thấy chồng đứng bên cạnh tay cầm thứ gì đó và cầm đèn pin chiếu vào mặt của mình. Sau đó cô tìm thấy dưới nệm của ình một lọ thuốc có chứa chất lỏng.

Cô hỏi chồng và anh thừa nhận đã hòa tan hoặc Ambien – những loại thuốc giúp ngủ ngon hơn. Cô đã tra hỏi và yêu cầu chồng dừng việc đó lại.

Nhưng trong suốt những năm sau đó, người đàn ông ấy tiếp tục hòa thứ thuốc đó vào thức ăn, đồ uống chô ăn hàng ngày.

Trong một lần  Mandy Boardman kiểm tra điện thoại thì phát hiện chồng mình ghi lại toàn bộ cuộc ân ái giữa cô và chồng mà cô không hề hay biết.

Cô đem những đoạn video đó và chất vấn chồng mình thì anh ta thản nhiên phủ nhận và cho rằng mình không làm sai điều gì. Anh ta nói nếu cô tố cáo thì sẽ không ai tin và điều đó sẽ làm nhục   Mandy Boardman.

Sau sự việc đó  Mandy Boardman đã quyết định ly hôn. Sau khi trải qua sự việc cô đã phảu thường xuyên gặp chuyên gia tâm lí và làm mọi cách để xóa bỏ điều kinh tởm đó ra khỏi đầu.

Mandy Boardman  không định nói ra sự thật cho đến một ngày cô để con gái ruột lại chơi với cha nó nhưng luôn cảm thấy bất an vì sợ rằng kẻ bệnh hoạn ấy có thể không biết đến liêm sỉ mà làm chuyện đồi bại ngay cả con gái ruột.

Cô đã quyết định giao những video đó cho ảnh sát và nói rõ câu chuyện của mình. Trong 3 năm tố cáo cô đã phải đấu trinh để bảo vệ quyền nuôi hai con.

Đầu năm ngoái, chồng cô bị kết án với tội danh  hãm hiếp và thực hiện hành vi lệch lạc về tình dục nhưng không phải ở tù. Hai tháng sau, người chồng này bị kết án ngồi tù 5 năm vì  tái diễn những hành vi bạo lực ấy với một người khác.

Mandy Boardman kể lại câu chuyện của mình để cảnh báo những người phụ nữ khác về vấn đề cưỡng bức hôn nhân. Cô muốn những người phụ nữ đồng cảnh ngộ với mình có đủ can đảm để đứng lên tố cáo những kẻ cưỡng bức mình và bắt chúng phải trả giá cho hành động ghê tởm ấy.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news