Tin mới

Vợ trẻ cay đắng nhìn tình địch đến dự đầy tháng con, vừa hết cữ đã ngậm ngùi ly hôn

Thứ sáu, 27/07/2018, 21:15 (GMT+7)

Ai cũng ngạc nhiên thắc mắc không hiểu sao ông chồng lại cắm đầu chạy theo cô gái nhan sắc bình thường, trong khi vợ xinh đẹp như hot girl. Hay đó là "xu thế mới" đi ngoại tình bây giờ?

Ai cũng ngạc nhiên thắc mắc không hiểu sao ông chồng lại cắm đầu chạy theo cô gái nhan sắc bình thường, trong khi vợ xinh đẹp như Hot girl. Hay đó là "xu thế mới" đi Ngoại tình bây giờ?

Chưa từng nghĩ rằng sẽ bị phản bội bởi người đàn ông từng theo đuổi suốt thời gian dài để cưới mình về làm vợ bằng được, cô nàng Vũ Lê H.P (22 tuổi, Hà Nội) hiện vẫn đang rất sốc khi phát hiện ra chồng mình cặp kè với người khác từ lâu. Không chỉ vậy, chồng P. còn nổi giận lôi đình khi biết cô nhắn tin gọi điện cãi nhau với nhân tình của anh ta, khiến cho hàng nghìn người cảm thấy bức xúc khi đọc được câu chuyện đầy cay đắng của P.

 

Ở status hơn 2.600 lượt like và 1.400 lượt share của H.P, cô uất ức tố: "Lần thứ n tôi phải lôi tên cô lên N. ạ. Tôi đã cảnh cáo cô 1 lần rồi, nói cô cướp chồng mà cô cãi không tranh cướp gì. Có học thức, công ăn việc làm ổn định, xinh đẹp tương lai xán lạn mà sao thất đức quá N. ạ. Đi đầy tháng con trai tôi mà hốt luôn cả bố của con tôi, phá nát tan một gia đình. Tình yêu thì không có sai hoặc đúng đấy à? Thôi được rồi hai người thích chơi tôi thì tôi chơi lại cho chúng mình cùng vui nhé.

Còn về phần anh V. ạ, tôi hết lòng hết dạ vo tròn tình cảm gia đình, nhưng càng vo tròn thì anh lại càng bóp méo. Lấy anh về bao lâu thì tôi sống trong nước mắt bấy nhiêu lâu. Anh hết chơi bời, nợ nần trong thời gian tôi bầu con trai anh, tôi cứ nghĩ thôi chồng mình cờ bạc nợ nần nhưng không gái gú gì có thể cho qua. Nhưng không, sau khi tôi đẻ 15 ngày thì tôi phát hiện ra tin nhắn của anh và bạn nói chuyện về những cuộc ăn chơi đàn đúm, cô nọ cô kia và nói không yêu tôi, chỉ vì lỡ có bầu nên mới cưới. Lúc đấy tôi bắt đầu biết được sự có mặt của cô N.

Vụ tố ngoại tình hot nhất MXH hôm nay: Vợ trẻ cay đắng nhìn tình địch đến dự đầy tháng con, vừa hết cữ đã ngậm ngùi ly hôn - Ảnh 2.

Cư dân mạng thắc mắc vì vợ (bên trái) xinh đẹp sang chảnh như hot girl, bồ nhí (bên phải) không đẹp bằng mà chồng P. vẫn si mê đến bỏ cả vợ con, bất chấp tai tiếng.

Nói chuyện với anh thì anh bảo cô ta biết anh có vợ con rồi nhưng vẫn thích anh, còn anh không thích cô ta. Trong lúc tức giận anh nói vậy chứ anh rất yêu tôi. Rồi anh xin tôi tha thứ, tôi cũng ừ một lần thì thôi bỏ qua cho làm lại. Đầy tháng con, khi tôi đang tiếp khách thì thấy N. đứng ngoài cửa, tôi ôm đứa bạn thân mà không kìm được nước mắt vì uất nghẹn. Nghe đâu phong phanh bạn bè kể lại hôm đấy cô ta không ít lần nhìn tôi và cười đểu.

Tôi vẫn cố bình thường và không làm anh bẽ mặt hôm đấy. Từ hôm đó tôi cũng biết anh không tôn trọng vợ con anh rồi. Nhưng vì thương con nên tôi nín nhịn vào trong lòng mà lại bình thường với anh. Đầy tháng xong tôi cho con về cụ ngoại chơi vài tuần, trong thời gian đó anh bỏ đi biền biệt không về nhà và cũng không đến với hai mẹ con. Tôi nhắn tin van xin anh về đêm ngày, nhưng chỉ nhận được lý do "Anh còn nợ nần, anh cần cân bằng lại tất cả rồi anh sẽ về với con và em, anh thật sự có lỗi với em và gia đình nhiều lắm".

Loạt tin nhắn P. cảnh cáo nhân tình của chồng, nhận được phản hồi rất nhã nhặn, biết điều, nhưng sau đó thì cô bồ vẫn tiếp tục qua lại

Nhưng, trong khi nhắn những tin nhắn đó cho tôi thì anh lại đang ăn nằm với cô kia. Tôi cứ tưởng anh chán vì nợ nần không dám về nhưng tôi bị nhầm, là anh đang mải mê với tình yêu mới. Anh còn nhớ lúc anh nói anh yêu cô ta trước mặt tôi không? Còn nhớ con mới đẻ được 6 ngày tuổi anh đang bế con giữa đêm anh đặt nó xuống và bỏ hai mẹ con tôi để đi chơi bời đàn đúm không? Có còn nhớ tôi đã có lần cầm vào đuôi xe anh để giữ anh lại, nhưng anh vẫn phóng xe đi để mặc tôi ngã giữa đường không? Và rất nhiều, rất nhiều lần khác nữa anh làm tôi đau đớn đến chết đi sống lại. Thôi thì tôi chúc anh và cô ta hạnh phúc nhé".

Chưa đầy 24h đồng hồ, lời kể nghẹn ngào của H.P đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều người đã nhảy vào mắng nhiếc cô bồ và chỉ trích người chồng vô tâm. Đọc những đoạn tin nhắn mà H.P giữ lại sau khi bắt quả tang, có thể thấy cả chồng P. và nhân tình đều không hề cảm thấy tội lỗi mà ngược lại còn muốn bị P. phát hiện để họ đến với nhau công khai.

Cô bồ nhí nói chuyện "thảo mai" khiến dân mạng bức xúc.

Đang ngọt ngào với người tình, khi phát hiện đang chat với cô vợ, cô bồ liền đổi giọng điệu ngay lập tức.

Cặp đôi ngoại tình ấy liên tục dùng những từ ngữ thân mật như "em yêu", "yêu của anh", yêu của em", "người yêu của em", "anh yêu em nhiều lắm"... thậm chí coi cô vợ như kẻ thứ 3. Hội chị em càng sôi máu hơn khi cô bồ nhí tỏ vẻ thương xót cho con trai của H.P, giả vờ quan tâm này kia, nhưng phía sau thì ra vẻ hờn dỗi khi bị "thiệt thòi", còn cấm người tình không được phép kể chuyện gia đình trước mặt khiến chồng P. phải xin lỗi rối rít. Chồng P. thì khẳng định vợ mình sắp có người mới rồi, an ủi N. không phải lo lắng, cứ công khai yêu nhau càng tốt (?!?) Thế này thì ai mới là vợ, còn ai là bồ đây???

Tuy ai cũng đứng về phía P. và thương cảm cho cô nàng vì vừa mới đẻ xong được 4 tháng đã tan nát gia đình, nhưng phía dưới bài đăng của P. cũng có một số người bình luận nói rằng cô cũng từng đi cướp người yêu của bạn, nên bây giờ mới nhận "quả báo" bị giật chồng. Không rõ đúng sai thế nào, nhưng phía bạn bè người quen của P. thì nhảy vào bênh vực cô hết lời.

Vụ tố ngoại tình hot nhất MXH hôm nay: Vợ trẻ cay đắng nhìn tình địch đến dự đầy tháng con, vừa hết cữ đã ngậm ngùi ly hôn - Ảnh 6.

P. phát hiện ra chồng ngoại tình chỉ 15 ngày sau sinh, và nhân tình của chồng ngang nhiên đến dự lễ đầy tháng con trai cô nhưng P. phải nhịn nhục.

Sau khi biết bức tâm thư mình gửi đến chồng và tình địch trở thành tâm điểm gây tranh cãi ầm ĩ, H.P đã đồng ý trải lòng thêm về chuyện buồn vừa xảy ra với mình: "Em và chồng quen nhau năm 2016, đến 2017 thì yêu rồi cưới vì em có bầu cu con. Chồng em trước tán tỉnh em ngọt ngào lắm, khéo miệng, nhưng đến cuối tháng 3 đầu tháng 4 vừa rồi, phát hiện ra chồng cặp kè gái gú bên ngoài lần đầu tiên, em rất sốc.

Thời điểm ấy chưa có gì nghiêm trọng cả, em chỉ nhận thấy dấu hiệu thôi, 2 tuần sau đó mới chính thức biết là chồng em qua lại với N. yêu đương thắm thiết các kiểu. Hồi tháng 4 là đầy tháng con trai em, N. do bạn của chồng em mời đến, sau này em mới biết người bạn đó cũng chính là người làm mối cho N. quen chồng em rồi bập vào nhau lúc nào không rõ.

Em có thuê người theo dõi mấy lần nhưng toàn mất dấu. Còn người thân của em bắt gặp mấy lần trên phố rồi, chồng em với N. ôm nhau đi cười nói hạnh phúc lắm".

Vụ tố ngoại tình hot nhất MXH hôm nay: Vợ trẻ cay đắng nhìn tình địch đến dự đầy tháng con, vừa hết cữ đã ngậm ngùi ly hôn - Ảnh 7.

Bà mẹ trẻ quyết định ly hôn để cho cô bồ toại nguyện.

Lần gần nhất thì P. vô tình biết được mật khẩu điện thoại chồng nên đã kiểm tra phần ứng dụng tin nhắn, y như linh tính mách bảo, cô nhân tình cũng nhắn tin đến tỏ vẻ dỗi hờn, ghen tuông khi thấy vợ chồng P. đi chơi. Bà mẹ trẻ lập tức đáp trả luôn, dằn mặt N. tại chỗ, nhưng sau đó thì P. với chồng lại xô xát cãi cọ vì chồng cô bênh nhân tình.

"Đến nước này thì thôi em cũng quyết định chấm dứt hết, dù bố mẹ 2 bên đều đã biết chuyện và can ngăn hết lời. Em thương bố mẹ chồng nên mới ở lại chịu đựng thời gian qua, chứ ông bà cũng biết lâu rồi, buồn lòng lắm, cháu thì còn bé tí mới 5 tháng tuổi".

Về chuyện bị tố ngược rằng quá khứ từng cướp bạn trai của người khác, P. chia sẻ rằng đó chỉ là hiểu lầm, không hề có bằng chứng, xảy ra trước khi P. yêu rồi cưới người chồng hiện tại. Cô cũng chưa từng Đánh ghen bao giờ, chỉ âm thầm nói chuyện với tình địch.

Phía N. đã khóa hết liên lạc, có lẽ cô ấy sợ sức mạnh Cộng đồng mạng chăng? Thực hư câu chuyện cũng chưa rõ ràng, vì mới chỉ có cô vợ lên tiếng, nhưng câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng bỉm sữa.

LYNK

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp người yêu