Tin mới

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, "cảnh báo" cho những anh chàng sắp lấy vợ

Thứ ba, 30/10/2018, 15:33 (GMT+7)

Nhìn sự thay đổi cùng việc tăng cân chóng mặt của anh chồng sau khi kết hôn mới thấy đâu phải chỉ riêng phụ nữ sồ sề sau khi lấy chồng sinh đẻ mà ngay cả đàn ông cũng bị tàn phá nhan sắc đến thế này.

Nhìn sự thay đổi cùng việc tăng cân chóng mặt của anh chồng sau khi kết hôn mới thấy đâu phải chỉ riêng phụ nữ sồ sề sau khi lấy chồng sinh đẻ mà ngay cả đàn ông cũng bị tàn phá nhan sắc đến thế này.

Sau trào lưu hot trên mạng xã hội như khoe ảnh thời niên thiếu, ảnh quá khứ của cha mẹ thời trẻ thì mới đây, nhiều chị em lại liên tục chia sẻ những bức ảnh để chứng minh tốc độ "dùng chồng như phá" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Quả đúng là khi đã có gia đình, nỗi lo cơm áo gạo tiền, chăm lo cho gia đình nhỏ cùng con cái khiến không chỉ các chị em mà đến cánh mày râu cũng chẳng thể chăm chút được cho bản thân như khi còn chưa .

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 1.
 

Đoạn chia sẻ của cô vợ trẻ trên mạng xã hội cho thấy chẳng phải chỉ các bà vợ mới "xuống dốc" trầm trọng về nhan sắc, ngay cả các anh chồng không mọc râu tua tủa thì bụng cũng ngấn mỡ, tướng phát phì...

Mới đây, hình ảnh một cô vợ trẻ thẳng tay "dìm" chồng thảm hại khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Tuy nhiên, nhìn vào hình ảnh này các anh cũng không khỏi giật mình ngắm nhìn quá khứ “huy hoàng” của mình và cuộc sống hiện tại.

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 2.
 

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn,

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 3.

Trước khi lấy vợ, anh chồng trẻ trông khá bảnh và bắt trend thời trang

 

Chẳng cần xa xôi, chỉ sau 1 năm kết hôn, anh chồng trẻ từ một chàng thư sinh hào hoa, lãng tử lúc nào cũng quần là, áo lượt diện đồ bóng mượt đã nhanh chóng "tiến hóa siêu cấp" thành người đàn ông của gia đình.

Nhìn những hình ảnh sau khi lấy vợ ai cũng phải công nhận anh chồng này đã già đi mấy tuổi khi tóc tai bờm xờm, râu ria lởm chởm, bụng ngấn mỡ, quần áo xuề xòa...

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 4.
 
Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 5.
 
Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 6.

Dù tăng cân nhưng ông chồng trẻ trông vẫn khá bảnh

Chia sẻ với chúng tôi, chị Minh Ngọc (20 tuổi) cô vợ trẻ tranh thủ "dìm hàng" chồng vui vẻ cho biết, cả hai đã kết hôn một năm và có con gái nhỏ.

Chia sẻ về ông xã của mình, chị Ngọc hạnh phúc cho biết sau khi kết hôn, chồng chị rất yêu thương vợ con và đặc biệt rất tâm lý, luôn cố gắng lo toan cho gia đình.

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 7.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau đó, anh chồng trẻ đã xuống mã không phanh

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 8.

Không chỉ râu ria mà còn cả chiếc đầu trọc lóc

Nhưng theo chị Ngọc, có thể có vợ rồi thì tư tưởng thoải mái hơn nên chỉ sau khi kết hôn vài tháng, chồng chị đã tăng cân chóng mặt.

"Hồi chưa cưới anh ấy nặng khoảng 60kg thôi, nhưng kết hôn xong tăng vụt lên 68kg chỉ trong vài tháng. Nhưng bây giờ làm việc vất vả rồi nên có giảm một chút, bề ngoài thì giản dị có phần tuềnh toàng hơn.

Trước khi cưới thì rất hay đầu tư về ăn mặc giày dép, ngày nào cũng tóc tai vuốt vuốt các kiểu nhưng bây giờ thì ngược lại, tóc tai chẳng buồn cắt, râu chẳng cạo".

Vợ trẻ đăng ảnh chồng xuống sắc không phanh chỉ sau 1 năm kết hôn, cảnh báo cho những anh chàng sắp lấy vợ - Ảnh 9.
 

Bên cạnh đó, người vợ trẻ cho biết, tuy anh chồng "xuống mã không phanh" chỉ sau 1 năm kết hôn với chị thì chồng vẫn là người đàn ông hoàn hảo về mọi mặt, xấu hay đẹp bây giờ không quan trọng nữa.

"Hai vợ chồng mình giờ cách nhau nửa vòng trái đất, ở bên đó (Đức) làm việc bận rộn, vất vả nên chồng mình cũng không có thời gian để rút tát.

Ngày trước mua đồ chồng mình không cần nhìn giá bây giờ có vợ con rồi mua đồ cho vợ con không thấy tiếc mà mua cho mình thì tiếc không dám mua. Nên mình chỉ cần chồng chồng chăm lo cho gia đình, yêu thương vợ như vậy là hạnh phúc rồi", chị Bích Ngọc vui vẻ nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news