Tin mới

Lại rộ tin vợ chồng ông Trump rạn nứt vì Đệ nhất phu nhân có động thái lạ

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:10 (GMT+7)

Bà Melania Trump khoách tay đi cùng một quân nhân, đứng tách biệt khỏi tổng thống trong buổi lễ đặt vòng hoa Ngày Cựu chiến binh hôm 11/11.

Đệ nhất phu nhân được một quân nhân đeo khẩu trang hộ tống và che ô trong chuyến thăm Nghĩa trang Quốc gia Arlington. Đây là lần đầu tiên bà và Tổng thống Donald Trump xuất hiện công khai kể từ khi Joe Biden giành chiến thắng hôm 7/11.

Cả bà Melania và ông Trump đều không đeo khẩu trang. Ngược lại, Ivanka Trump lần này đã che mặt.

Vợ của Phó tổng thống Mike Pence cũng đứng cách ông một khoảng, đây có lẽ là làm theo quy định giãn cách xã hội. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được những đồn đoán xoay quanh rạn nứt tình cảm giữa ông Trump và vợ. Trong những chuyến thăm Nghĩa trang Arlington vào ngày Cựu chiến binh trước đây, bà Melania đồng hành cùng chồng gần gũi hơn.

Bà Melania khoác tay một quân nhân trong lễ đặt vòng hoa hôm 11/11, để ông Trump tự đi một mình. Ảnh: AP

Đệ nhất phu nhân Mỹ đứng dưới ô trong buổi lễ. Ảnh: Reuters

Ông Trump đi bộ một mình trong lần đầu tái xuất công khai sau thông tin ông thất cử được đưa ra hôm 7/11. Ảnh: Reuters

Một cựu trợ lý của Trump, Omarosa Manigault Newman đã lan truyền tin đồn rằng cuộc hôn nhân của tổng thống có thể chấm dứt bằng ly hôn khi nhiệm kỳ của ông tại Nhà Trắng kết thúc vào tháng Giêng. "Melania đang đếm từng phút đến khi ông ấy mãn nhiệm và bà ấy có thể ly hôn. Nếu Melania cố gắng chịu đựng sự sỉ nhục tột cùng và bỏ đi khi ông còn đương chức thì ông ấy sẽ tìm cách trừng phạt bà ta".

Tuy nhiên, Melania dường như đã ủng hộ chồng mình khi nói về các phiếu bầu "bất hợp pháp" trên Twitter, ám chỉ những tuyên bố của tổng thống về gian lận bầu cử.

Những người luôn theo dõi sát sao cặp đôi cho biết vào cuối một cuộc tranh luận hồi tháng trước, bà Melania dường như đã giật tay khỏi chồng khi họ rời khỏi sân khấu. Vào một lần khác, bà Melania dường như tránh nụ hôn từ chồng sau bài phát biểu của bà trước Hội nghị Quốc gia đảng Cộng hòa hồi tháng 8.

Cặp đôi đã đứng cùng nhau trong Ngày Cựu chiến binh năm ngoái ở New York. Vào năm 2018, cả 2 còn cùng các lãnh đạo thế giới khác tham dự sự kiện Ngày Đình chiến tại Paris để kỷ niệm 100 năm kết thúc Thế chiến I.

Vợ chồng tổng thống đi bộ riêng khi cùng tham dự buổi lễ tại Nghĩa trang Quốc gia Arlington. Ảnh: EPA

Bà Melania Trump đã không đeo khẩu trang bất chấp những lời kêu gọi được đưa ra giữa đại dịch Covid-19. Ảnh: EPA

Năm 2019, bà Melania cùng chồng tham dự buổi lễ kỷ niệm Ngày cựu chiến binh tại New York. Ảnh: AP

Ngày 22/10, những người theo dõi sát sao vợ chồng tổng thống nhận thấy bà Melania dường như đã rẫy khỏi tay chồng khi rời sân khấu. Ảnh: CSPAN

Gần đây hơn, gia đình Trump bị chỉ trích sau cuộc tranh luận tổng thống đàu tiên ở Cleveland vì không đeo khẩu trang khi ngồi dưới. Bà Melania dường như đã kêu gọi mọi người đeo khẩu trang từ hồi tháng 4, rất lâu tước khi ông Trump được chụp lại đeo khẩu trang. Sau khi cùng chồng lên sâu khấu mà không đeo khẩu trang trong cuộc tranh luận đầu tiên, bà Melania đã thay đổi tại cuộc tranh luận cuối cùng ở Nashville.

Khán giả dõi theo khi Tổng thống và Đện hất phu nhân dự lễ đặt vòng hoa dưới mưa. Ảnh: Getty

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news