Tin mới

Vợ trượt chân xuống sông, chồng nhảy theo ứng cứu bất thành: 4 đứa trẻ bơ vơ

Thứ ba, 22/09/2020, 17:18 (GMT+7)

2 vợ chồng bất ngờ gặp tai nạn trong lúc đi đánh cá, người chồng cố nhảy theo cứu vợ nhưng bất thành, khiến cả 4 đứa trẻ mồ côi.

Theo tin tức từ Gia đình & Xã hội, Pháp luật & Bạn độc, mới đây lực lượng chức năng huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh thông tin vào khoảng 15h ngày 20/9, người dân địa phương bất ngờ phát hiện cặp vợ chồng đánh cá bị Đuối nước.

Hiện trường vụ việc (ảnh Gia đình & Xã hội)

Danh tính cả hai được xác định là anh Phùn A Sám (sinh năm 1984) và chị Chíu Thị Hương (sinh năm 1985), trú tại thôn Lang Cang, xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

>> Xem thêm: Tài xế lao mình xuống cứu cô gái rơi cầu Cẩm Lệ được truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm

Người dân địa phương cho hay vào thời điểm trên, trong khi đi đánh cá ở Khe Ban (xã Đồn Đạc), chị Hương trượt chân ngã xuống sông. Thấy vợ gặp nạn, anh Sám lao mình theo xuống cứu vợ nhưng bất thành vì bị đuối sức.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt ở hiện trường để ứng cứu, khẩn trương tìm kiếm nạn nhân. Không lâu sau, anh Sám được tìm thấy dạt vào bờ suối tối ngày 20/9. Đến 7h sáng ngày 21/9 thì lực lượng chức năng tìm được chị Hương.

4 đứa con của cặp vợ chồng xấu số (ảnh Pháp luật & Bạn đọc)

Tối ngày 21/9, cơ quan chức năng đã bàn giao 2 nạn nhân cho người nhà để tổ chức ma chay theo phong tục của địa phương.

Được biết, vợ chồng anh Sám chị Hương có 5 người con, tuy nhiên do hoàn cảnh khó khăn nên đứa con út đã được đem cho người khác nhận nuôi. Gia đình sinh sống bằng nghề đánh cá ven sông. Sau khi bố mẹ mất, hiện 4 đứa trẻ bơ vơ, không nơi nương tựa.

>> Xem thêm: Clip khoảnh khắc thanh niên dũng cảm lao mình xuống sông cứu cô gái

Hiện chính quyền địa phương đang vận động bà con hàng xóm chung tay giúp đỡ chia sẻ, giúp đỡ 4 người con của cặp vợ chồng xấu số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news