Tin mới

Vô tư chụp ảnh giữa đàn cá mập, cô gái phải nhận "kết đắng"

Thứ tư, 13/12/2017, 10:54 (GMT+7)

Một cô gái trẻ người Mỹ đã phải trả giá đắt cho hành động trêu đùa cá mập của mình.

Một cô gái trẻ người Mỹ đã phải trả giá đắt cho hành động trêu đùa cá mập của mình. 

Mirror đưa tin cho hay một người đàn ông tại Mỹ đã quay được cảnh vợ mình bị cá mập tấn công tại quần đảo Caribbe. Được biết, cặp đôi sống tại Charleston, South Carolina, Mỹ đang có chuyến đi hưởng tuần trăng mật sau đám cưới.

Chị Sarah cố gắng bơi nhanh nhất có thể về tàu. Ảnh: Mirror

Theo đó, trong đoạn video được người chồng quay lại, chị Sarah Illig đang ngụp lặn cùng đàn cá dưới làn nước trong xanh thì bất ngờ thấy một con cá mập bơi về phía mình.Tưởng chừng như đàn cá rất hiện, ngờ đâu Sarah bị con cá mập quay ra cắn phát vào cánh tay. 

Những bức ảnh đi hưởng tuần trăng mật của Sarah. Ảnh: Mirror

Nhớ lại khoảnh khắc ấy, Sarah cho biết cô đã cố gắng vùng vẫy, bơi thật nhanh về phía tàu. Chồng của cô, anh Evan Carroll cũng nhanh chóng bơi về phía vợ. Ban đầu, chị Sarah nghĩ rằng con cá mập đó thực chất là chồng mình giả vờ để trêu chị. 

"Ban đầu, tôi chỉ nghĩ đó là chồng mình đang tìm cách trêu chọc tôi. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, tôi thấy vết cắn rất đau đớn", chị Sarah nhớ lại.

Thông thường, những con cá mập miệng bản lề (Nurse shark) không cắn người trừ khi bị kích động phần đuôi hay cho ăn. Tuy nhiên, chị Sarah không có hành động gì động tới đàn cá mập hay cho chúng ăn cả. Trước đó, người phụ nữ này vẫn chụp ảnh vui vẻ, bơi lội tung tăng với đàn cá mập

Chia sẻ trên MXH, Sarah cho biết "Kết thúc chuyến đi trăng mật với một vết cắn do loài cá mập miệng bản lề". 

Sarah cũng khuyên dù loài cá mập nào đi chăng nữa, bạn cũng nên đề phòng nếu không muốn mang họa vào thân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news