Tin mới

Vợ Tuấn Hưng: Cô gái xinh đẹp với gia thế "khủng"

Thứ năm, 02/04/2015, 10:45 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh.

Tuấn Hưng được xem là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt. Chính vì vậy, khi quyết định kết hôn với Hương Baby đã không ít fan bất ngờ.

Bà xã Tuấn Hưng tên thật là Thu Hương. Cô là con gái lớn trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Cô từng có thời gian đi làm mẫu, PG nhờ ngoại hình xinh xắn.

Tuấn Hưng hạnh phúc trong ngày cưới

Xem video Tuấn Hưng hát "Mẹ yêu" trong đám cưới 

 

Cô chơi cùng nhóm với bộ ba Hot girl Emily, Hạnh Sino và Huyền Baby. Từ ngày yêu Tuấn Hưng, Hương Baby chuyển hướng sang hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền cùng xe sang Range Rover trắng. Chiếc Porche đỏ có giá khoảng 10 tỷ mà Tuấn Hưng sử dụng làm xe đón dâu hôm 5/4 cũng là của Hương Baby.

Hiện Tuấn Hưng và bà xã đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn với bé Su Hào. Quý tử đầu lòng của Tuấn Hưng nhận được khen bụ bẫm, cứng cáp và thừa hưởng nét đẹp hài hòa của cả bố và mẹ. Kể từ khi lên chức bố, Tuấn Hưng liên tục chia sẻ trên trang cá nhân niềm hạnh phúc ngọt ngào cũng như những vất vả khi chăm con nhỏ... Giọng ca Nắm lấy tay anh thấy cuộc sống ý nghĩa và tuyệt vời từ khi quý tử đầu lòng chào đời.

Những sẻ chia thành thật của Tuấn Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều bạn bè khen anh là ông bố tuyệt vời, biết yêu thương vợ con. Trong khi đó, dù kiêng cữ và bận chăm bé Su Hào nhưng cựu hot girl cũng cảm thấy ấm lòng khi đọc được những dòng động viên của chồng.

Tuấn Hưng kết hôn với hot girl Hương Baby vào tháng 4/2014, lúc đó vợ anh đã mang thai đến tháng thứ 3. Sau khi kết hôn, Tuấn Hưng gần như chỉ tập trung chăm lo gia đình và đi diễn, phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news