Tin mới

Vợ Tuấn Hưng lên tiếng sau loạt sự cố gây tổn thất nặng nề của chồng

Thứ năm, 18/10/2018, 15:14 (GMT+7)

Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng cho rằng, còn người là còn của, những mất mát đã qua dù lớn nhưng không phải điều quan trọng nhất. 

 

Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng cho rằng, còn người là còn của, những mất mát đã qua dù lớn nhưng không phải điều quan trọng nhất.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau loạt sự cố của chồng. Hot girl Hà Thành cho hay, những mất mát đã qua dù lớn nhưng không phải điều quan trọng nhất. Sau tất cả, vợ chồng chị nhận ra tình nghĩa mới là thứ đáng trân trọng.

Bà xã Tuấn Hưng luôn sát cánh bên chồng. Ảnh internet

Bà xã Tuấn Hưng viết: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái hoạ lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất.

Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Thời gian qua, Tuấn Hưng liên tiếp gặp sự cố nghiêm trọng từ việc bị hủy show cho đến tai nạn. Những sự cố trên đã khiến nam ca sĩ bị tổn thất nặng nề.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news