Tin mới

Vợ Tuấn Hưng lên tiếng trước tin đồn ly dị chồng vì 'thói ăn chơi trác táng'

Thứ ba, 25/02/2020, 21:18 (GMT+7)

Sau khi Tuấn Hưng bức xúc lên tiếng, bà xã Thu Hương cũng đã chia sẻ thông tin xoay quanh tin đồn ly dị chồng vì "không chịu được thói ăn chơi".

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội về tin đồn anh bị vợ là Hot girl một thời - Hương Baby đòi ly hôn sau 6 năm chung sống vì không thể chịu được thói ăn chơi, trác táng của chồng.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ của "Cầu Vồng Khuyết" bức xúc:

"Ít khi tôi phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ không biết đúng sai, tôi không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa...".

"Không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân".

Tuấn Hưng bác bỏ tin đồn chia tay và khẳng định cuộc hôn nhân của anh vẫn "viên mãn". Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bà xã Thu Hương cũng lên tiếng trước tin đồn này. Bản thân Hương bất ngờ vì không hiểu những nội dung này được lan truyền trên mạng với mục đích gì. Cô khẳng định cuộc sống gia đình mình hiện tại rất bình yên. "Không có chuyện chúng tôi ly hôn", Hương Baby nói.

"Do đó, cả tôi và anh Hưng luôn coi gia đình là số một và vun vén cho tổ ấm nhỏ. Chúng tôi đều rất bức xúc khi đọc được những thông tin này. Không hiểu người tạo ra tin đồn nhắm tới chúng tôi vì mục đích gì.

Trước giờ, tôi ít khi lên tiếng về chuyện trong nhà. Tuy nhiên, để mọi chuyện không đi quá xa, tôi quyết định đính chính".

Hương Baby thấy thương chồng trước những thông tin sai sự thật về anh trên mạng. Đây là lần đầu cặp đôi bị đồn rạn nứt nhưng quyết định lên tiếng luôn, trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Bà xã Hương baby cũng lên tiếng đập tan tin đồn ác ý này. Ảnh: Internet

"Anh Hưng là người đàn ông luôn tôn trọng và quan tâm, lắng nghe cảm xúc của vợ. Tôi hạnh phúc vì anh sẵn sàng chia sẻ với tôi mọi thứ. Nhờ có anh, tôi không bị trầm cảm sau sinh và điều hành trơn tru công việc kinh doanh của mình.

Chúng tôi quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi", cô nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news