Tin mới

Vợ Tuấn Hưng thon thả bất ngờ sau nửa tháng sinh con

Thứ tư, 05/04/2017, 16:21 (GMT+7)

Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng thon gọn sau nửa tháng sinh.

Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, vóc dáng thon gọn sau nửa tháng sinh.

Mặc dù mới vượt cạn cách đây nửa tháng nhưng bà xã Tuấn Hưng đã tái xuất khi tụ tập với bạn thân Hạnh Sino tại lounge do vợ chồng cô làm chủ vào đầu tuần vừa qua.

Không ít bạn bè bất ngờ về vóc dáng thon thả sau sinh của Thu Hương khi cô khoe sắc trong bộ váy hoa mỏng manh. Có người còn khen ngợi, vợ Tuấn Hưng gần như lấy lại thân hình như thuở còn soi rỗi, thậm chí nhan sắc mặn mà hơn xưa. 

Vợ Tuấn Hưng thon thả dù mới sinh con gái được nửa tháng.

Thu Hương sinh con gái vào ngày 17/3 vừa qua. Cách đây không lâu, cô đã tâm sự về niềm hạnh phúc khi đã là bà mẹ hai con. Cô cũng tự hào vì con trai đầu lòng Su Hào ngày càng khôn lớn và con gái mới sinh có ngoại hình xinh đẹp hơn cả mẹ.

"Biết rằng ai cũng phải chửa đẻ nhưng vẫn tự thấy mình siêu. Có lẽ sinh được hai thiền thần này là điều giỏi nhất và may mắn nhất trong cuộc đời này mình làm được. Nhờ có những đứa con, người phụ nữ sẽ càng trở nên nhân hậu hơn, biết tích đức cho con cái hơn và thấu hiểu được thế nào là tình mẫu tử. Trộm vía, em Son (tên thân mật của con gái vợ chồng Tuấn Hưng) xinh hơn mẹ cháu nhiều nhiều nhé. Yêu hai tình yêu lớn của tôi nhất trên đời", Thu Hương viết. 

Cô ăn mặc sành điệu dù vẫn đang trong thời gian ở cữ. 

Trước thời điểm kết hôn với Tuấn Hưng vào năm 2014, Thu Hương đã là một Hot girl xinh đẹp và giỏi giang ở lĩnh vực kinh doanh.

Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng - sở hữu vẻ sexy vốn có trong khi Huyền Cầm (Thu Huyền) - bà xã Duy Mạnh lại mang nét đẹp mặn mà từng trải.

 

Thu Hương hiện là bà chủ của nhà hàng, spa làm đẹp, kiếm tiền không thua kém gì Tuấn Hưng. Bà xã Duy Mạnh không hoạt động trong ngành giải trí, cũng không thiên hướng về kinh doanh. Cô luôn là hậu phương vững chắc cho Duy Mạnh trong hơn 16 năm qua.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Tuấn Hưng