Tin mới

Vợ vắng nhà, bố đẻ dở trò đồi bại với con gái

Thứ ba, 29/04/2014, 13:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đi uống rượu về, lợi dụng lúc vợ đi làm xa, Tuân đã thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình, mặc cho cháu bé van xin.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi đi uống rượu về, lợi dụng lúc vợ đi làm xa, Tuân đã thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái ruột của mình, mặc cho cháu bé van xin.


Theo tin tức tờ Anninhthudo, ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Phương Văn Tuân (SN 1980), trú tại xã Ea Pô, huyện Cư Jút về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, chiều ngày 26-4, sau khi đi uống rượu về thấy cháu Hà (SN 2006), là con ruột của Tuân đang đứng chăn vịt một mình ở bên bờ suối phía sau nhà nên Tuân đã nảy sinh ý định hiếp dâm chính con gái mình.

Lợi dụng lúc vợ đi làm xa, lại vắng người qua lại Tuân đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu Hà. Sau khi cháu Hà đau và van xin, hắn mới chịu buông tha. Đến sáng ngày 27/4 thấy con gái kêu đau, Tuân đã đưa cháu Hà đi đến trạm xá xã Ea Pô để kiểm tra.

Tại đây, các ý bác sỹ của trạm xá xã nghi cháu Hà bị xâm hại tình dục nên đã báo cho lực lượng Công an đến để điều tra, làm rõ.

Quá trình điều tra, ngày 28-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Tuân để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm trẻ em. Bước đầu Tuân khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đây không phải lần đầu xảy ra vụ cha thú tính hiếp dâm con gái ruột.

Trước đó, khoảng cuối tháng 4/2014, Hội đồng xét xử tòa TAND tỉnh Gia Lai vừa tuyên phạt tù chung thân đối với Ksor Nuân (34 tuổi, trú xã Chư Drăng, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) về tội hiếp dâm trẻ em.

Cáo trạng thể hiện, từ tháng 4/2012 đến ngày 15/11/2013, Ksor Nuân đã 18 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với con gái ruột mình là bé Na (14 tuổi).

Lần đầu tiên là hôm Nuân thức dậy, không có vợ ở nhà. Thấy bé Na đang học bài, Nuân đã lôi con gái lên giường, bịt miệng, đe dọa cháu bé. Dù cô bé van xin, chống cự song cuối cùng yêu râu xanh vẫn hai lần thực hiện hành vi đồi bại.

Từ đó, hễ vợ vắng nhà, Ksor Nuân lại hãm hiếp con gái. Đến khi phát hiện con gái xanh xao, nhiều biểu hiện lạ, mẹ cô bé gặng hỏi, Na đã khóc lóc kể hết mọi chuyện. Mẹ bé Na sau đó đã dắt con gái đi tố cáo công an.

Tên các nạn nhân đã được thay đổi.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news