Tin mới

Vợ vay tiền cho xuất khẩu lao động, chồng vô tư livestream ngoại tình nơi xứ người

Chủ nhật, 04/10/2020, 20:55 (GMT+7)

Quá cay đắng và uất hận trước màn livestream công khai của ông chồng ngoại tình bên xứ người, bà vợ đã lên mạng "bóc phốt" khiến dân mạng sững sờ với nhan sắc của "tiểu tam".

Cuộc chiến giữa "tiểu tam" và chính thất vốn không bao giờ có hồi kết bởi cứ khi vụ này lắng xuống thì ngay lập tức lại có vụ khác nổi lên. Và mỗi lần như vậy lại thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là team ‘anti Tuesday’.

Mới đây, trong một hội nhóm khá đông thành viên, chủ nhân tài khoản có tên Y.N đã đăng tải dòng trạng thái bóc phốt người chồng tệ bạc.

Theo chia sẻ, người vợ này đã vay mượn, chạy vạy để chồng có thể xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc với hi vọng sẽ đổi đời, giúp đỡ được cho gia đình. Nào ngờ anh chồng đổ đốn, sang bên đó không lo làm ăn lại chỉ lo cặp bồ, thậm chí còn livestream đi hát với "tiểu tam".

Mọi người thử nghĩ xem như vậy có chịu đc không? Càng im lặng thì chồng tôi càng được nước không coi vợ con ra gì. Điều tôi cần nhất bây giờ là hãy trả tự do cho tôi rồi thích làm gì thì làm cho thoải mái’, chị vợ bức xúc.

Đi kèm với đó là bức ảnh chụp màn hình từ livestream của người chồng. Bên cạnh anh ta là người phụ nữ được cho là ‘Tuesday’.

Dựa vào những hình ảnh mà người vợ cung cấp, nhiều dân mạng còn bị bất ngờ bởi nhan sắc của kẻ thứ 3 thua xa so với sự trẻ đẹp của ‘chính thất’.

Trên Facebook cá nhân của ‘Tuesday’, nhiều ‘thánh soi’ nhanh chóng còn chỉ ra cô ta là một người thích ‘nói đạo lý’, bằng chứng là các ảnh đại diện luôn đính kèm những câu nói đầy triết lý.

Chia sẻ với báo Đất Việt, người vợ trong câu chuyện trên cho biết: ‘Mình đăng bài vốn chỉ để giãi bày tâm sự, không ngờ mọi người lại quan tâm đến vậy’, đồng thời chị cho biết không muốn làm rùm beng mọi chuyện lên thêm nữa.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều lên tiếng thông cảm, bênh vực cho người vợ và tỏ thái độ phẫn nộ với cặp tình nhân kia. Về phía người chồng và nhân tình, cả hai chưa có động thái gì mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news