Tin mới

Vợ vừa bước xuống taxi chồng lao vào đánh, chửi liền bị "soái ca" dạy cho bài học

Chủ nhật, 02/07/2017, 10:29 (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh và làm nhục một người phụ nữ khi vừa bước ra từ xe taxi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh và làm nhục một người phụ nữ khi vừa bước ra từ xe taxi đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo đó, cách đây ít phút trên một fanpage đang tải đoạn clip dài gần 1 phút kèm theo chú thích: "Biến trên đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - Soái ca bảo vệ người phụ nữ bị chồng hành hung".

Vợ vừa bước xuống xe taxi chồng lao vào đánh giữa phố đông người bị soái ca dạy cho bài học - Ảnh 1.

Người phụ nữ bị chồng hành hung giữa chốn đông người

Theo đoạn clip miêu tả, chiếc xe taxi vừa đỗ lại bên đường thì một người đàn ông mặc áo xanh xuất hiện (có thể từ trong xe đi ra). Cùng lúc này, một người phụ nữ được cho là vừa bước từ taxi xuống, hai người nói qua lại vài câu gì đó, rồi người phụ nữ chạy lùi về phía sau xe taxi, còn người đàn ông cũng đuổi theo đánh, chửi người phụ nữ này.

Thấy cảnh tượng bất bình, một người đàn ông ở gần đó xông vào can ngăn và đuổi đánh theo tóm gã đàn ông mặc áo xanh.

Dù được can ngăn, thậm chí bị đánh nhưng người đàn ông mặc áo xanh vẫn quay lại tìm người phụ nữ để đánh tiếp.

Theo tìm hiểu, được biết, hai nhân vật chính trong đoạn clip là vợ chồng nhưng do có mâu thuẫn, người chồng vũ phu hành hạ vợ ngày giữa nơi công cộng một cách không tiếc tay.

Vợ vừa bước xuống xe taxi chồng lao vào đánh giữa phố đông người bị soái ca dạy cho bài học - Ảnh 2.

Người đàn ông bị "soái ca" lao vào hành hung

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự bức xúc về hành vi đánh phụ nữ của người đàn ông mặc áo xanh. Đồng thời, ngợi khen hành động kịp thời ngăn chặn một vụ bạo hành của anh chàng "soái ca".

Thành viên Hà Thu bày tỏ: "Đấy, gặp đàn bà thì anh hùng anh hổ, gặp phải đàn ông thì sun hết lại ngay".

Còn bạn Thương Trần cho rằng, thói quen đánh vợ nhưng khi ra đường gặp phải "đối thủ" thì lại yếu vế từng xảy ra đối với một số đàn ông.

"Tưởng đánh phụ nữ được thì phải thế nào, chứ gặp phải soái ca thì lại thanh minh. Ra ngoài đường mới biết mình còn quá bé …" Thương Trần nói.

Trong khi đó, nhiều lời bình luận tương tự ngợi khen thanh niên "soái ca" dũng cảm lao vào can ngăn và đối mặt với gã chồng vũ phu kia.

"Dẫu sao thì cũng dành lời ngợi khen cho anh "soái ca", rất dũng cảm và quyết đoán kịp thời bênh vực phụ nữ", thành viên Lan Thanh bình luận.

Tuy nhiên cũng có những lời bình luận bày tỏ sự thờ ơ hoặc sợ liên lụy: "Thôi việc nhà ai người ấy lo, chẳng phải đầu thì phải tai. Biết đâu đó là chuyện riêng tư của gia đình người ta…", một thành viên bình luận.

Hiện tại đoạn clip trên đang được chia sẻ chóng mặt trên nhiều trang mạng xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news